Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương bình phục nhanh, Xuân Mạnh sẵn sàng cho ASIAN Cup 2019

Thứ Ba 30/10/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đang hồi phục chấn thương để sẵn sàng lên ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 vào đầu năm sau.

Phạm Xuân Mạnh trở lại
 

Trở lại từ ASIAD 2018, Phạm Xuân Mạnh dính chấn thương khi thi đấu cho SLNA tại Cúp quốc gia 2018. Cầu thủ xứ Nghệ tập phục hồi ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Theo dự kiến, Xuân Mạnh sẽ tập nặng trong khoảng 3 tuần nữa.

Chấn thương của Xuân Mạnh phục hồi nhanh hơn dự kiến hình ảnh
Chấn thương của Xuân Mạnh phục hồi nhanh hơn dự kiến.
Chắc chắn Xuân Mạnh không thể dự AFF Cup 2018 nhưng với tiến độ bình phục như hiện tại, cầu thủ này hoàn toàn có khả năng lên tuyển dự Asian Cup 2019. Đây là thông tin mừng với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh Vũ Văn Thanh nghỉ đến 6 tháng vì chấn thương dây chằng.
 
Xuân Mạnh chia sẻ: "Chấn thương của tôi đang bình phục tốt. Dù buồn và hơi tiếc vì không được dự AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp nhưng tôi không nản. Tôi cố gắng cho những mục tiêu khác, trước mắt là Asian Cup 2018".
 

Ai sẽ đá hậu vệ phải?
 

Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ về nước trong hôm nay trước khi chốt danh sách tuyển thủ dự AFF Cup 2018. Một trong những vấn đề được người hâm mộ quan tâm là HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng ai ở vị trí hậu vệ phải.
 
Không có hai học trò quen thuộc Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh, thầy Park đã có những sự thử nghiệm trên đất Hàn Quốc. Trọng Hoàng hay Đức Huy là những cầu thủ đã được thử nghiệm cho vị trí này. 
 
ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục AFF Cup 2018 vào ngày 8/11 gặp ĐT Lào trên sân khách. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia, Myanmar và Campuchia tại vòng bảng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Phạm Xuân Mạnh:


Vị trí hậu vệ phải ĐT Việt Nam: Những phương án dự phòng cho thầy Park
Vắng cả Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh, HLV Park Hang Seo đang gặp bài toán khó trong việc lựa chọn nhân sự cho vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam tại AFF Cup...
Sao SLNA lỡ hẹn đáng tiếc với AFF Cup 2018
Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận bán kết cúp quốc gia 2018, hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh đã chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018.
Văn Toàn, Văn Đức, Duy Mạnh vẫn đủ điều kiện dự SEA Games 30
Với việc vẫn nằm trong độ tuổi 23, cả Văn Toàn, Văn Đức hay Duy Mạnh, Xuân Mạnh vẫn đủ điều kiện tham dự kỳ SEA Games 30 diễn ra vào năm sau.
Sao Olympic Việt Nam nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup 2018 vì chấn thương
Với việc dính chấn thương trong trận bán kết cúp QG 2018 giữa SLNA vs FLC Thanh Hóa vào chiều qua 5/9, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đang có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup...
Tuyển thủ Olympic Việt Nam dính chấn thương nặng tại cúp QG 2018
Tuyển thủ Olympic Việt Nam Phạm Xuân Mạnh vừa dính chấn thương nặng trong trận đấu bán kết lượt về cúp QG 2018 giữa SLNA và FLC Thanh Hóa chiều 5/9.
HLV Park Hang Seo nói gì về chấn thương của các cầu thủ Olympic Việt Nam?
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận các cầu thủ Hồng Duy và Xuân Mạnh đều đang trong quá trình hồi phục và vẫn còn cơ hội tham dự ASIAD 2018.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X