Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Tuấn Anh không phải vấn đề với tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 13/10/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về sự chuẩn bị trước trận gặp Indonesia, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những tiết lộ về tình hình của toàn đội, đặc biệt là chấn thương của Tuấn Anh.


Chấn thương của Tuấn Anh không đáng ngại
 

Có một màn trình diễn ấn tượng trước Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, góp công giúp tuyển Việt Nam kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa trong hiệp 1, tuy nhiên Tuấn Anh đã dính chấn thương và bị thay ra ở hiệp 2. Cho dù vẫn đi cùng toàn đội tới Bali, nhưng khả năng cầu thủ này góp mặt trong trận đấu với Indonesia là rất nhỏ.
 
Dù vậy trong cuộc phỏng vấn mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có chia sẻ về tình hình của đồng đội: “Tuấn Anh đang gặp chấn thương, nhưng đội tuyển vẫn có những cầu thủ khác sẵn sàng đảm nhiệm tốt vị trí của Tuấn Anh. Khi cả đội đoàn kết thành một khối, đội bóng sẽ có kết quả tốt nhất.

Chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh không đáng ngại hình ảnh

Tiền vệ Tuấn Anh trong trận gặp Malaysia


Indonesia là đối thủ có thể hình, thể lực tốt. Dù vậy, họ đang không có phong độ cao ở thời điểm này, đó là sự thuận lợi cho ĐT Việt Nam. Hiện chúng tôi cảm thấy rất khoẻ mạnh và có thể trạng tốt.”

 
Cuối cùng, Dũng Viettel cũng cho biết điều kiện ăn ở tại khách sạn ở Bali rất hoàn hảo. Tuyển Việt Nam đã yêu cầu cho ăn riêng ở một khu biệt lập. Vấn đề chỉ nằm ở món cơm của Indonesia hơi khô và khó ăn.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 theo giờ Việt Nam, ngày 15/10 tới đây.

Xác định thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo
Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Lê Hoài Anh mới đây đã có những tiết lộ về thời điểm đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.
HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước báo giới Indonesia, HLV trưởng Simon McMenemy tuyên bố sẽ làm mọi cách để thắng Việt Nam, trong cuộc đối đầu ngày 15/10 tới đây.
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X