Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Duy Mạnh liệu có thể ra sân trong trận đấu với Olympic Hàn Quốc?

Thứ Ba 28/08/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Duy Mạnh khiến nhiều người lo ngại về khả năng cầu thủ này ra sân trong trận bán kết với Olympic Hàn Quốc vào ngày 29/8.

Chấn thương của Duy Mạnh

Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria, Duy Mạnh đã chơi ấn tượng ở hàng thủ ba người cùng Đình Trọng, Tiến Dũng. Tuy nhiên đến hiệp phụ thứ hai, Duy Mạnh dính chấn thương không thể thi đấu và phải nhường chỗ cho Xuân Mạnh.

Khi rời sân, Duy Mạnh phải nhờ người dìu khiến người hâm mộ tại quê nhà lo lắng về khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận gặp Olympic Hàn Quốc tại bán kết. Việc mất Văn Hậu vì thẻ phạt vốn đã khiến hàng thủ của Olympic Việt Nam thêm nỗi lo.

Duy Mạnh có thể ra sân

Chấn thương của Duy Mạnh sau trận đấu được xác định không nghiêm trọng, cầu thủ này bị chuột rút do thi đấu quá nhiều. Cầu thủ gốc Hà Nội sau đó đã thông báo tình hình sức khỏe với gia đình, cũng như người hâm mộ.
Duy Mạnh chia sẻ: "Tôi không có vấn đề gì. Việc căng sức nhiều nên tôi bị chuột rút toàn thân, không thể đi lại. Ở nhà, bố mẹ thấy tôi ra sân tưởng chấn thương nặng nên lo. Nhưng tôi gọi điện về thông báo, bố mẹ yên tâm rồi".
Sáng ngày 28/8, Olympic Việt Nam đã tới Bogor để chuẩn bị cho trận bán kết với Hàn Quốc. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 29/8 trên sân Paskansari.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X