Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm trán U22 Việt Nam, ĐT Việt Nam gặp khó khăn ngoài dự kiến

Thứ Tư 23/12/2020 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn ngoài dự kiến khi chạm trán "đàn em" U22 Việt Nam.
Nguyen Tran Viet Cuong Nguyen Van Viet
Trong trận giao hữu ngày 23/12, ĐT Việt Nam dù được đánh giá cao nhưng lại chơi khá chật vật trước các "đàn em" U22 Việt Nam.
 
Tran Van Dat U22 Viet Nam
Với việc tung ra đội hình xuất phát gồm phần lớn là những cầu thủ lần đầu lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam bất ngờ để thủng lưới trước. Phút 21, Trần Văn Đạt thoát xuống đánh bại thủ thành Bùi Tấn Trường mở tỉ số cho U22 Việt Nam.

Tran Van Dat U22 Viet Nam
Việc U22 Việt Nam mở tỉ số là điều nằm ngoài dự đoán của phần đông ý kiến nhận định trước trận do phần lớn các cầu thủ còn rất trẻ, thiếu kinh nghiệm thi đấu so với các đàn anh ở ĐTQG.

Nguyen Van Quyet DT Viet Nam
Chỉ 4 phút sau, ĐT Việt Nam có bàn gỡ hòa nhờ công của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Đây cũng là trận đầu tiên Văn Quyết khoác áo ĐTQG kể từ sau AFF Cup 2018.

Phan Van Hieu Pham Xuan Manh
Dù có bàn gỡ nhưng ĐT Việt Nam vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước U22 Việt Nam chơi quyết tâm hơn, cũng như nỗ lực thể hiện bản thân khi chạm trán với các đàn anh.

Nguyen Huu Thang U22 Viet Nam
Sang hiệp hai, U22 Việt Nam một lần nữa vươn lên nhờ pha lập công của Nguyễn Hữu Thắng trên chấm phạt đền ở phút 52.

Luong Xuan Truong DT Viet Nam
Cũng giống như khi để thua bàn thứ nhất, ĐT Việt Nam nhanh chóng có bàn gỡ. Lương Xuân Trường san bằng tỉ số cho ĐT Việt Nam cũng nhờ một bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 58.

Nguyen Van Minh Nguyen Trong Hoang
ĐT Việt Nam sau đó liên tục đưa vào sân một loạt hảo thủ đã quen "ăn cơm tuyển" dưới thời HLV Park Hang Seo như Trọng Hoàng, Xuân Trường, Đức Chinh, Văn Toàn, Văn Kiên,... nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước U22 Việt Nam.

Mai Xuan Quyet Duong Thanh Hao
Sức trẻ cùng khát khao thể hiện của các cầu thủ U22 Việt Nam khiến các đàn anh ở ĐTQG gặp nhiều khó khăn ngoài dự kiến.

Lee Young Jin Le Huy Khoa
Thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, ông Lee Young Jin - người trực tiếp chỉ đạo ĐT Việt Nam - không ít lần phải tiến đến sát đường biên chỉ đạo các học trò với thái độ khá gay gắt.

Ha Duc Chinh DT Viet Nam
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ kinh nghiệm và trình độ cao hơn, ĐT Việt Nam vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. Hà Đức Chinh ghi bàn ấn định tỉ số ở phút 78 của trận đấu.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Văn Quyết tự chọn vị trí thi đấu ở ĐT Việt Nam
Có bàn thắng gỡ hoà 1-1 trong trận giao hữu với U22 Việt Nam, đội trưởng Văn Quyết của ĐT đã nhận được những chia sẻ của HLV Park Hang Seo.
HLV Park chỉ ra những nhân tố mới của U22 Việt Nam
Thua sát nút ĐT Việt Nam trong trận giao hữu đầu tiên (SVĐ Cẩm Phả), U22 Việt Nam vẫn cần phải thể hiện nhiều hơn. Nhưng HLV Park Hang Seo không quá đề cao kết...
Vấn đề của ĐT Việt Nam là gì?
Trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh, ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đã kết thúc với tỷ số 3-2 Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.
Văn Quyết nói gì khi ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại U22 Việt Nam?
Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận giao hữu với các đàn em U22 Việt Nam.
Những điều rút ra sau chiến thắng vất vả của ĐT Việt Nam trước đội U22 Việt Nam
Với việc tung một đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị ra sân, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng khó nhọc trước U22 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận...
Xuân Trường ghi bàn đánh dấu ngày trở lại ngọt ngào tại ĐT Việt Nam
Trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm, Xuân Trường để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X