Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm trán ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan muốn chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á

Thứ Tư 08/05/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, HLV Sirisak Yodkhakthai khẳng định sẽ dồn tất tay cho trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại King Cup 2019 để chứng tỏ vị thế số 1 Đông Nam Á.
Nóng: ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ngay trận đầu ở King Cup 2019
Sau khi Kings Cup 2019 thay đổi thể thức, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan ngay ở trận đầu tiên để giành suất vào chung kết.

HLV Thái Lan muốn chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á

Lần đầu tiên sau 47 lần tổ chức thay đổi thể thức sang bốc thăm phân cặp, ĐT Thái Lan chạm trán ĐT Việt Nam ngay trong trận đầu tiên King's Cup 2019. Trận đấu này được trông chờ bởi đây là màn chạm trán giữa hai đội tuyển được đánh giá hàng đầu Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

HLV Thái Lan muốn chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á hình ảnh
HLV Thái Lan muốn chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á thông qua King Cup 2019.

Nhận định về cặp đấu này, HLV Sirisak Yodkhakthai của ĐT Thái Lan cho biết: "Tôi thấy ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trong hai năm gần đây. Đó là điều tích cực để các cầu thủ của tôi khao khát chứng tỏ bản thân xứng đáng với vị thế số 1 Đông Nam Á".
Trong thời gian qua, bóng đá Thái Lan đang có phần lép vế so với Việt Nam về mặt thành tích ở các đấu trường khu vực và châu lục. Gần đây nhất ở vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Thái Lan cũng để thua mất mặt 0-4 trước ĐT U23 Việt Nam.

Mục tiêu tại King's Cup 2019

Không chỉ nhận định về ĐT Việt Nam, HLV Sirisak còn tiết lộ về sự chuẩn bị cho King's Cup 2019: "Tôi và ban huấn luyện hiện vẫn đang theo dõi về phong độ của các cầu thủ. Tôi sẽ công bố danh sách 35 cầu thủ được triệu tập lên tuyển vào ngày 15/5, bao gồm 5 thủ môn. Tùy theo phong độ sau đó, tôi sẽ rút gọn xuống còn 23 cầu thủ dự giải".

DT Viet Nam cham tran Thai Lan ngay tran dau o King Cup 2019.
ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ngay trận đầu ở King Cup 2019.

"Chắc chắn trong danh sách ban đầu sẽ có những gương mặt mới. Nếu thể hiện được bản thân, những cầu thủ mới sẽ có cơ hội dự King's Cup, những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nếu không chấn thương cũng sẽ có suất".
Trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 5/6. Đội giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ vào chơi trận chung kết diễn ra vào ngày 8/6.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về King Cup 2019:


Danh sách ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 bị chế: 5 cầu thủ Việt kiều xuất hiện
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 trên trang mã nguồn mở wikipedia mới đây đã bị một ai đó chỉnh sửa lại khi xuất hiện một loạt cầu thủ Việt kiều, ngay...
Nguyên nhân chính khiến Filip Nguyễn không tham dự King Cup 2019
Với việc chưa được gặp HLV Park Hang Seo, cơ hội để thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tham dự Kings Cup 2019 tại Thái Lan vào đầu tháng Sáu tới gần như là không...
Vì King Cup 2019, HLV trưởng Thái Lan lần thứ ba xin nợ bằng với AFC
Để sẵn sàng cho Kings Cup 2019, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan gửi lời đề nghị đến AFC mong được nợ bằng chuyên nghiệp với HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cho đến...
Thông tin về ĐT Curacao - đối thủ của ĐT Việt Nam tại King Cup 2019
Đội tuyển Curacao được xác nhận sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019. Hãy điểm qua những nét thú vị về đội tuyển đến từ khu vực Caribbean đứng cao...
King Cup 2019: Giờ thì Việt Nam là nỗi ám ảnh của người Thái
Bóng đá Việt Nam sợ bóng đá Thái Lan? Ngược lại, giờ xứ chùa vàng đang ám ảnh bởi sự nổi lên của nền bóng đá hình chữ S trong một năm trở lại đây.
Không phải Tây Ban Nha, Quang Hải sẽ đến Đức sau King Cup 2019
Không phải Tây Ban Nha, Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến Đức thi đấu khi Eintrack Frankfurt đã liên hệ để chiêu mộ thủ quân U23 Việt Nam sau giải giao...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X