Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam đến sân, HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ

Thứ Bảy 29/05/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhóm CĐV Việt Nam ở Dubai đã rất bất ngờ với hành động của HLV Park Hang Seo ngay trước khi được mời ra khỏi khu vực sân tập.
Park Hang Seo CĐV Việt Nam
Trong buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam tại Dubai, khá nhiều người Việt Nam sinh sống tại đây đã tới để theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
 
Park Hang Seo CĐV Việt Nam
Theo như quy định, giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 25 phút đầu cũng như không được tiếp xúc gần với các thành viên đội tuyển. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn có hành động bất ngờ khi tiến lại gần chụp ảnh cùng hai CĐV nhí.

Park Hang Seo CĐV Việt Nam
Hai bé Khánh Chi (áo hồng) và Bryan chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Park. Dù nghiêm nghị trên sân tập nhưng chiến lươc gia người Hàn Quôc lại rất thân thiện khi sẵn sàng chụp ảnh cùng fan nhí, dù thực tế buổi tập đã hết 25 phút - thời gian giới truyền thông cũng như người hâm mộ phải rời khỏi sân để các cầu thủ tập kín.

Park Hang Seo CĐV Việt Nam
HLV Park Hang Seo chào tạm biệt hai CĐV nhí trước khi trở lại sân đôn đốc các học trò tập luyện.

CĐV Việt Nam
Cùng các CĐV Việt Nam khác, chị Hồ Thị Cửu (áo đen ở giữa) đã có 20 năm sinh sống ở Dubai cho biết rất bất ngờ vì sự thân thiện của thầy Park.

Park Hang Seo phỏng vấn
HLV Park Hang Seo đã bật mí khá nhiều điều về ĐT Việt Nam trong cuộc trả lời phỏng vấn trước buổi tập về sự chuẩn bị cho ba trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam chưa thể tạo ra sự thay đổi lớn về chiến thuật do những nhân tố mới và cũ chưa hoàn toàn ăn ý với nhau.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Thầy Park cũng có những nỗi lo riêng như việc tìm kiếm người thay thế Đỗ Hùng Dũng ở khu trung tuyến, hay thủ thành Đặng Văn Lâm không ra sân thi đấu trận chính thức nào kể từ tháng 12/2020.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Dù vậy, HLV Park Hang Seo cho rằng với khoảng thời gian còn lại, ĐT Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 7/6.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Chiến thuật của ĐT Việt Nam chưa thay đổi lớn vì lý do đặc biệtChiến thuật của ĐT Việt Nam chưa thay đổi lớn vì lý do đặc biệt
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng dù đã lộ phần nào chiến thuật nhưng chưa thể đưa ra thay đổi lớn.
Bị hạn chế về không gian, ĐT Việt Nam gặp chút vấn đề tâm lýBị hạn chế về không gian, ĐT Việt Nam gặp chút vấn đề tâm lý
HLV Park Hang Seo thừa nhận việc bị hạn chế trong không gian hẹp phần nào ảnh hưởng tới tinh thần của ĐT Việt Nam.
VIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học tròVIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học trò
Trong buổi tập đầu tiên tại Dubai, UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm quen với bầu không khí, mặt sân và khung giờ thi đấu chính thức của 3 trận vòng loại...
HLV Park Hang Seo khiến nhiều người bật cười khi lỡ tay... xoa bụngHLV Park Hang Seo khiến nhiều người bật cười khi lỡ tay... xoa bụng
Vô thức đưa tay lên xoa bụng, HLV Park Hang Seo khiến những người chứng kiến phải bật cười.
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm CovidĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm Covid
Sau khi đặt chân tới UAE, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua cuộc xét nghiệm Covid-19 bắt buộc, và hiện tại ĐT Việt Nam đã nhận được kết quả.
Tuyển Việt Nam trang bị kín mặt đổ bộ lên UAETuyển Việt Nam trang bị kín mặt đổ bộ lên UAE
Sau hành trình di chuyển hơn 6 giờ bay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đến Dubai (UAE), chuẩn bị cho cuộc chinh phục vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X