Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam “đại náo” Facebook trọng tài bắt trận Yemen

Thứ Năm 17/01/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với song Hải, có thể nói vị vua áo đen là người được chú ý nhiều nhất sau trận đấu vừa qua. Chẳng lạ khi có rất nhiều CĐV Việt Nam truy lùng facebook trọng tài Ahmed Al-Kaf với chiến thắng này.


Fan Việt “cảm ơn” trọng tài Al-Kaf
 

Trong trận đấu giữa thầy trò Park Hang Seo với đối thủ Yemen, chúng ta đã xác định phải giành được 3 điểm nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Và 2 bàn thắng của Quang Hải, Ngọc Hải – đều từ những tình huống cố định, đã giúp Việt Nam đạt được mục tiêu đề ra, qua đó có cơ hội không nhỏ để vượt qua vòng bảng.
 
Đáng chú ý, trọng tài được chỉ định bắt trận đấu này, ông Ahmed Al-Kaf (người Oman) đã biếu cho Việt Nam 2 quả đá phạt – trực tiếp và 11m, đem lại 2 bàn thắng của “Song Hải”. Bên cạnh đó, có một thông tin rất bất ngờ, khi đây cũng là vị vua áo đen bắt trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan cách đây 1 năm.

CĐV Việt Nam truy lùng facebook trọng tài Ahmed Al-Kaf hình ảnh

Trọng tài người Oman cho ĐT Việt Nam hưởng phạt đền


Trận chung kết được tổ chức tại Thường Châu, Trung Quốc đã kết thúc với thất bại cho U23 Việt Nam, nhưng xét về trọng tài Ahmed Al-Kaf – ông cũng cho Quang Hải cơ hội vẽ cầu vồng vào lưới đối thủ, sau pha đi bóng của Công Phượng. Được đánh giá có năng lực chuyên môn tốt và thường “phát quà” cho ĐT, chẳng lạ khi CĐV Việt Nam truy lùng facebook trọng tài Ahmed Al-Kaf để… cảm ơn.
 
Trang tài khoản cá nhân của ông đã nhận được rất nhiều lượt follow sau đêm qua, chủ yếu là những CĐV Việt Nam. Cùng với đó, nhiều người đã để lại bình luận hài hước: “Dù đầu ông không có tóc nhưng ông vẫn đẹp trai nhất trong lòng CĐV hôm nay. Nước Việt Nam nợ ông một lời cảm ơn”.

Facebook của trọng tài Alkaf nhận được sự chú ý lớn


“Đẹp trai từ 2018 đến 2019. Đẹp trai từ Trung Quốc sang UAE. Đẹp trai từ… có tuyết sang không có tuyết. Đẹp trai bất chấp không gian, thời gian”
– một fanpage đăng tải.
 
Lúc này, ĐT Việt Nam đã có 3 điểm cùng hiệu số -1, và toàn đội phải chờ xem những kết quả của bảng E, F ngày hôm nay để xác định khả năng đi tiếp.

CĐV Việt Nam truy lùng facebook trọng tài Ahmed Al-Kaf


 

Sự giống nhau kỳ lạ trong 2 siêu phẩm sút phạt của Quang Hải: Từ Thường Châu tới UAE
Trong trận đấu với Yemen vừa kết thúc cách đây ít giờ, rất nhiều người phải ngỡ ngàng với cú sút phạt của Quang Hải. Hình như có gì đó quen quen.
Nhìn lại màn trình diễn của trọng tài trận Việt Nam vs Yemen
Trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Yemen - Ahmed Al-Kaf gây sốt với cộng đồng mạng khi trực tiếp đưa ra những quyết định giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X