Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam buồn rầu, còn Đức Huy chỉ quan tâm đến vóc dáng

Chủ Nhật 09/06/2019 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chức vô địch King’s Cup, tiền vệ Đức Huy cập nhật trạng thái rất hài hước, và chẳng có vẻ gì là thất vọng.

  

Đức Huy sợ gầy sau giải đấu

Trong trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã không thể lên ngôi vô địch trên đất Thái. Đội nhận bàn thua trước, và có bàn gỡ do công của Đức Huy từ một pha phối hợp đẹp mắt. Nhưng trên chấm phạt đền may rủi, Việt Nam đã gục ngã trước Curacao.

Trong khi các CĐV bày tỏ sự tiếc nuối rất lớn, người ghi bàn lại chẳng mảy may thất vọng. Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết: “Vua Thái có mặt thì Hoàng tử Việt Nam phải lên tiếng thôi!

Đức Huy cập nhật trạng thái sau trận thua Curacao hình ảnh

Đức Huy cập nhật trạng thái sau trận thua Curacao


Hơi tiếc khi không vô địch trên đất Thái, nhưng thôi. Chuẩn bị về với thầy u, dạo này gầy quá rồi.”

Dòng trạng thái này nhận được gần 10 nghìn lượt phản ứng chỉ sau vỏn vẹn 4 phút, cùng hơn 500 lượt bình luận. Rõ ràng, ai cũng muốn giành chiến thắng, nhưng dù sao đây cũng là giải đấu giao hữu, với mục tiêu cao nhất là thử sức với những đối thủ mạnh, duy trì thể trạng tốt nhất. Về điều này, ĐT Việt Nam đã hoàn thành rất tốt.

Sau giải đấu này, toàn đội sẽ trở về nước và tiếp tục chinh chiến trong màu áo CLB, hẹn ngày tái xuất ở tuyển vào tháng 9 tới.
 


 

Công Phượng: “Tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”
Dù thi đấu rất tốt trong cả trận, nhưng cú sút penalty không thành công của số 10 đã khiến toàn đội nhận thất bại. Dưới đây là những lời Công Phượng chia sẻ...
Nhận thưởng tiền tỉ, HLV Curacao mừng rỡ sau trận thắng Việt Nam
Đoạt cúp vô địch trên đất Thái, thuyền trưởng ĐT Curacao – HLV Bicentini chia sẻ sau trận thắng Việt Nam với sự phấn khích lớn.
Thua chung kết, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo
Sau trận đấu với Curacao tại chung kết King’s Cup, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo vì lý do này.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X