Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan hẹn gặp Việt Nam ở trận chung kết

Chủ Nhật 02/12/2018 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giành được những kết quả rất khác nhau sau bán kết lượt đi AFF Cup, nhưng rất nhiều CĐV Thái Lan có lời nhắn nhủ tới ĐT Việt Nam.
Trực tiếp Thái Lan vs Malaysia lúc 19h00 ngày 5/12 hôm nay
Diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày 5/12.


Thái hẹn gặp thầy trò Park Hang Seo ở chung kết
 

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, ĐT Việt Nam đã hạ gục Philippines ngay trên sân Panaad, thành phố Bacolod với tỷ số 2-1. Với kết quả này, thầy trò Park Hang Seo đang nắm nhiều lợi thế để đi đến trận đấu cuối cùng. Trước đó, Thái Lan toát mồ hôi hột cũng chỉ giành nổi tỷ số hòa trước Malaysia.
 
Nhưng trong fanpage của AFF Cup sau trận, rất nhiều CĐV Thái Lan có lời nhắn nhủ tới ĐT Việt Nam về một trận chung kết trong mơ. Trong đó, một tài khoản mang tên Prayoon Tiprat có những chia sẻ:
 
“Một trận đấu tuyệt vời của ĐT Việt Nam, khi họ đã hạ gục Philippines một cách vô cùng thuyết phục. Tôi cũng rất yêu thích ĐT Việt Nam, và hy vọng sẽ gặp các bạn trong trận đấu cuối cùng AFF Cup 2018.”


CĐV Thái Lan có lời nhắn nhủ tới ĐT Việt Nam hình ảnh

CĐV Thái Lan có lời nhắn nhủ tới ĐT Việt Nam (ảnh minh họa)


Bên dưới bình luận này, rất nhiều CĐV Việt Nam đã nhảy vào trả lời. Trong đó, nhiều ý kiến tỏ ra đồng ý với nhận định này, số khác tỏ vẻ mỉa mai khi Thái Lan vẫn chưa chứng tỏ được sức mạnh của mình. Theo đó, họ thậm chí còn gặp khó khăn hơn khi không thể ghi bàn trên sân khách trước Malaysia, và chịu bất lợi lớn nếu trận lượt về kết thúc với tỷ số hòa.
 
Đó là trận đấu mà Thái Lan cần phải cảm thấy may mắn, khi không để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào dù kém hơn đối phương tới 3 lần về số pha dứt điểm. Bởi vậy, tốt hơn hết là họ cần phải tập trung vào mục tiêu tiếp theo của mình.
 
Tất nhiên, thầy trò Park Hang Seo cũng chưa hề chắc chắn về chiếc vé đi tiếp, khi còn trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình. Nhưng với những gì CĐV Thái Lan nhắn nhủ ĐT Việt Nam, có lẽ chúng ta cũng rất hy vọng vào trận chung kết trong mơ này.

Tổng hợp Philippines 1-2 Việt Nam

Người hâm mộ xuống đường sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines
Ấn tượng với màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân Philippines, người hâm mộ nước nhà đã xuống đường ăn mừng ngay sau trận đấu.
Bông hồng Philippines khoe sắc trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam
Không chỉ những bông hồng Philippines - nơi sản sinh ra nhiều hoa hậu - mà những nữ CĐV Việt Nam cũng tạo nên một màu sắc khác cho trận đấu giữa Philippines vs...
Thua toàn diện, HLV Philippines vẫn hy vọng lật ngược thế cờ
Trên sân vận động Panaad, ĐT Philippines không thể giành nổi một kết quả hòa. Dưới đây là những gì HLV Eriksson chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X