Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Philippines toàn… học sinh đến xem bóng đá

Chủ Nhật 02/12/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được coi là đất nước không chú ý nhiều tới bóng đá, tuy nhiên sự cuồng nhiệt của các CĐV Philippines trong trận gặp Việt Nam khiến tất cả phải nghĩ khác.


CĐV Philippines nhiệt chẳng kém ai
 

Từ đầu giải đấu tới giờ, đoàn quân của Sven Goran-Eriksson là đội bóng sở hữu lượng khán giả tới sân ít nhất, trong cả những trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Đó là lý do thủ quân Phil Younghusband kêu gọi CĐV tới sân, trước trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 2/12.
 
Chẳng thế mà nước chủ nhà Philippines mở bán vé xem bóng đá tại… rạp chiếu phim, với mức giá vô cùng “hạt rẻ”. Theo đó, chỉ cần bỏ ra 100 peso – tương đương 45 nghìn VNĐ, người dân nơi đây đã có thể vào sân Panaad để cổ vũ đội tuyển.
 
Tuy nhiên, thực tế trên sân lại diễn ra rất sôi nổi, với sự cuồng nhiệt dễ nhận thấy của các CĐV Philippines. Với rất nhiều khán giả là những học sinh độ tuổi cắp sách đến trường, đội chủ nhà như được tiếp thêm sức mạnh với sự cổ vũ lớn từ khắp các khán đài.

CĐV Philippines tạo ấn tượng tốt đẹp trên SVĐ Panaad hình ảnh

CĐV Philippines gồm rất nhiều những học sinh


Với sự bố trí xen lẫn các CĐV Việt Nam và Philippines tại khán đài cả A lẫn B, SVĐ Panaad trong như một lễ hội đa sắc màu. Trên sân, đội bóng áo đỏ của Park Hang Seo đối đầu đoàn quân áo trắng của Eriksson. Trên khán đài, cũng là 2 màu đỏ trắng chiếm chủ đạo.
 
Và mỗi khi các khán giả đội khách hô vang “Việt Nam”, nước chủ nhà ngay lập tức đáp trả bằng tiếng hô “Azkals” (Những chú chó hoang – biệt danh của ĐT Philippines) – tạo ra một bữa tiệc cực kỳ sôi động khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình.
 
Mỗi khi Younghusband và các đồng đội dồn lên tấn công, cả sân Panaad đều rộn ràng tiếng reo hò ầm ĩ. Và điều này càng được thể hiện trong bàn thắng gỡ hòa của chủ nhà vào cuối hiệp 1. Nếu có mặt tại đây lúc này, sẽ chẳng ai bảo các CĐV Philippines kém nhiệt tình!
Chủ nhà Philippines nhầm lẫn tai hại trước giờ bóng lăn
Chuẩn bị cho màn tiếp đón thầy trò Park Hang Seo, tuy nhiên nước chủ nhà Philippines mắc sai lầm lớn ở khâu tổ chức.
Sạch bóng quân HAGL ở đội hình ra sân trận Philippines - Việt Nam
Các cầu thủ HAGL đã không xuất hiện trong đội hình ra sân trận Philippines - Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 tối nay 2/12.
Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X