Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV liệt nửa người, đến từ Nghệ An cổ vũ ĐT

Thứ Sáu 16/11/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay tại SVĐ Mỹ Đình, chúng tôi đã gặp một fan hâm mộ rất đặc biệt – một CĐV khuyết tật không ngại đường xa để tới theo dõi trận đấu của tuyển Việt Nam.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Malasia hôm nay: trận chiến cho ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018

Chỉ cần đam mê, không ngại vất vả
 

Anh Bá Kỳ đến từ Nghệ An là một CĐV rất đặc biệt. Dù không có khả năng di chuyển do liệt thân dưới, nhưng với sự trợ giúp của những người anh em, anh Kỳ vẫn lặn lội tới Mỹ Đình để tiếp lửa cho thầy trò Park Hang Seo.
 
Chia sẻ về quãng đường rất cực khổ của mình, anh cho biết: “Tất nhiên là rất vất vả, bọn mình đi xe khách từ Nghệ An ra Hà Nội. Rất khó khăn, nhưng vì đam mê, tình yêu với ĐT Việt Nam nên bọn mình vẫn vượt qua hết. Bọn mình có tấm vé vào xem trận đấu với Malaysia thông qua hội CĐV.”

CĐV khuyết tật từ Nghệ An lặn lội ra cổ vũ thầy trò Park Hang Seo hình ảnh

CĐV khuyết tật không ngại đường xa ra thủ đô


Từ sáng cho tới xế trưa, anh Kỳ dù nằm trên giường, nhưng vẫn tích cực live stream để chuyển tới bạn bè những hình ảnh bên ngoài SVĐ. Thậm chí khi được hỏi nếu không chuẩn bị vé trước, anh sẵn sàng bỏ tiền mua vé chợ đen vì “mình ra Hà Nội không phải để nhìn bên ngoài sân”. Có thể nói nếu như không có nhiệt huyết với ĐT, anh không thể vượt qua những trở ngại lớn đến vậy. 
 
Cùng với đó, CĐV khuyết tật này cũng có những nhận định trước trận gặp Malaysia: “Tất nhiên với CĐV Việt Nam, bọn mình luôn mong ĐT sẽ có được một chiến thắng. Đây mới là giai đoạn vòng bảng thôi, vì vậy chỉ cần giành 3 điểm trước ĐT Malaysia là được rồi, còn thắng mấy bàn không quan trọng.”
Trước trận gặp Malay: Chờ đợi cuộc chiến trên khán đài
Cùng với màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo dưới sân cỏ, các CĐV Việt Nam trên khán đài sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng, khi phải đối đầu với những vị...
Video: CĐV Việt Nam tập trống cổ vũ ĐT trước giờ bóng lăn
Sáng nay (16/11), hội CĐV Việt Nam Golden Star đã tập trung tại Mỹ Đình và dành thời gian luyện tập để cỗ vũ cho các cầu thủ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X