Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Heerenveen không ủng hộ việc gia hạn hợp đồng với Văn Hậu

Chủ Nhật 05/04/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một cuộc tham khảo nhỏ của Fean Online, gần 80% người tham gia không đồng ý với việc Heerenveen gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, cách đây không lâu, trang Fean Online đã tạo một cuộc khảo sát lấy ý kiến của các cổ động viên Heerenveen về việc có nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu hay không.

Trước câu hỏi: “Heerenveen có nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với Văn Hậu?”, tính đến sáng ngày 5/4, đã có 440 người tham gia khảo sát và 78.6% cho câu trả lời là không và chỉ có 21.4% ủng hộ đội bóng Hà Lan gia hạn hợp đồng với Văn Hậu.

CĐV Heerenveen không ủng hộ gia hạn với Văn Hậu hình ảnh
Đa số CĐV tham gia cuộc khảo sát của Fean Online không muốn Văn Hậu ở lại

Kể từ khi gia nhập Heerenveen từ tháng 9/2019, Văn Hậu vẫn chưa có bất cứ đóng góp nào cho đội 1 của đội bóng Hà Lan. Văn Hậu chủ yếu được trao cơ hội tại Giải dự bị của Hà Lan trong màu áo đội trẻ của Heerenveen. Tuy nhiên, giải đấu này lại bất ngờ bị hủy vì những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Hiện hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6/2020. Nếu không được đội bóng Hà Lan gia hạn hợp đồng, anh sẽ trở về Hà Nội FC để tiếp tục chơi bóng tại V-League 2020.

Ngoài Văn Hậu, Fean Online cũng đã tổ chức những cuộc khảo sát khác đối với một số đồng đội của Văn Hậu. Theo đó, các CĐV của Heerenveen muốn giữ lại Sven Botman và Alen Halilovic với tỉ lệ ủng hộ lên đến 96% và 79%. Mặc dù vậy, đây chỉ là ý kiến chủ quan của các CĐV. Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ban lãnh đạo CLB Heerenveen.

Văn Hậu và các đồng đội tại Heerenveen đang phải tập luyện tại nhà trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Chăm chỉ mùa Covid-19, Văn Hậu được Heerenveen ngợi ca
Trang facebook chính thức của CLB Hà Lan đã dành lời khen ngợi tấm tắc đến Đoàn Văn Hậu với sự chăm chỉ của hậu vệ đội tuyển Việt Nam.
Văn Hậu có thể không còn cơ hội thi đấu cho Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ không còn cơ hội thi đấu cho CLB Heerenveen ở phần còn lại của mùa giải năm nay nếu như tình hình hiện tại không được cải thiện.
Văn Hậu có thể trở thành đồng đội với cựu sao Real Madrid
Theo báo chí Hà Lan, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đang liên hệ để có thể chuyển tới thi đấu cho Heerenveen ở mùa giải sau.
Văn Hậu đánh bại Lee Nguyễn
Trên trang cá nhân, Văn Hậu hào hứng khoe chiến tích cầm đội Hà Lan giành thắng lợi đậm với tỷ số 7-3 trước Brazil do Lee Nguyễn điều khiển.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X