Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu vồng tuyết" của Quang Hải thắng cuộc bình chọn Bàn thắng biểu tượng U23 Châu Á

Thứ Hai 23/12/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lượng phiếu áp đảo, bàn thắng vào lưới U23 Uzbekistan của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận chung kết U23 Châu Á 2018 đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn bàn thắng biểu tượng của U23 Châu Á do Liên đoàn bóng đá Châu Á - AFC tổ chức.

Vào 15h30 ngày 22/12/2019, cuộc bình chọn cho Bàn thắng mang tính biểu tượng của U23 Châu Á đã chính thức khép lại..

Theo đó, tuyệt phẩm của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết U23 Châu Á 2018 tại Thường Châu đã chính thức giành chiến thắng với số phiếu áp đảo khi đạt tống số lượt bình chọn là 1.159.847 phiếu. Con số này hoàn toàn vượt xa số lượt bình chọn cho bàn thắng xếp thứ hai của Mahdi Torabi (U23 Iran), ghi bàn lưới của U23 Trung Quốc năm 2016, với tổng số 298.037 phiếu.

Quang Hải chiến thắng Bàn thắng biểu tượng U23 châu Á hình ảnh
Kết quả cuộc bình chọn Bàn thắng mang tính biểu tượng U23 Châu Á

Viết về bàn thắng này của Quang Hải, trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã viết: “Mặc dù U23 Uzbekistan đã giành chức vô địch nhưng Quang Hải mới chiếm giữ khoảnh khắc nằm ngoài trí tưởng tượng bằng bàn thắng có tên "cầu vồng trong tuyết" ở trận chung kết. Đây là một trong 5 bàn thắng siêu đỉnh được ghi bởi các tiền vệ tại VCK U23 châu Á. Nó tạo nên một trong những khoảnh khắc chưa từng thấy ở giải đấu”.

Với việc giành được chiến thắng ở cuộc bình chọn mang ý nghĩa khích lệ tinh thần này, đây chắc chắn là nguồn động viên lớn lao đối với không chỉ cá nhân Quang Hải mà còn là ngọn lửa tinh thần đối với toàn đội. Chắc chắn toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình và tiếp tục khẳng định được sức mạnh của mình tại Giải đấu mà U23 Việt Nam đang là đương kim Á quân.

Hiện tại, toàn đội U23 Việt Nam đang được xả trại sau quãng thời gian tập huấn tại Hàn Quốc. Dự kiến toàn đội sẽ tập trung trở lại vào ngày 25/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh và sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Bình Dương trước khi lên đường sang Thái vào ngày 1/1/2020 theo như kế hoạch./.

Cùng xem lại bàn thắng tuyệt vời của Quang Hải:

video


Tiền vệ Quang Hải đã bình phục hoàn toàn chấn thương
Trong buổi tập sáng 20/12 tại Hàn Quốc, tiền vệ Quang Hải kết thúc giai đoạn tập riêng và tích cực tham gia vào bài tập chung cùng các đồng đội.
Quang Hải báo tin vui trước ngày U23 Việt Nam đá trận thứ hai ở Hàn Quốc
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bình phục trước khi U23 Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc.
Quang Hải bất ngờ nhận được đề nghị đến J-League làm đồng đội Chanathip
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị của CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League 1.

Lịch thi đấu bóng đá vòng bảng U23 Châu Á 2020



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X