Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Yemen: "ĐT Việt Nam rất mạnh và có nhiều cầu thủ đột biến"

Thứ Ba 15/01/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quyết định với ĐT Việt Nam, Ahmed Saeed Abdulrab khẳng định sẽ không buông xuôi dù cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Yemen là khá thấp.
Thua hai trận mở màn gặp Iran (0-5) và Iraq (0-3), cơ hội để vượt qua vòng bảng của ĐT Yemen là rất thấp. Hiện tại, ĐT Yemen chưa có được điểm nào cùng hiệu số -8, quá bất lợi trong cuộc đua nằm trong top 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.
ĐT Yemen có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Việt Nam vào 18h00 ngày 14/1. Cầu thủ số 6, Ahmed Saeed Abdulrab nằm trong nhóm những cầu thủ đầu tiên của ĐT Yemen hoàn thành buổi cầu nguyện, cũng như được chỉ định trả lời phỏng vấn trước buổi tập.

Cầu thủ Yemen đánh giá cao ĐT Việt Nam trước trận đấu quyết định hình ảnh
Ahmed Saeed Abdulrab - cầu thủ Yemen đánh giá cao ĐT Việt Nam.

"Đây là lần đầu chúng tôi dự một giải đấu cấp châu lục" - Ahmed Saeed Abdulrab chia sẻ: "Những trận đấu vừa qua giúp chúng tôi tích lũy thêm kinh nghiệm chơi bóng. Toàn đội Yemen đã sẵn sàng để chơi tốt trong trận đấu cuối để giành kết quả có lợi".
"Dù kết quả có ra sao, chúng tôi vẫn có thể tự hào vì thực hiện giấc mơ chơi bóng ở đấu trường châu lục".
Trong số những đội chưa có được điểm nào ở Asian Cup 2019, ĐT Yemen có thành tích kém thứ hai chỉ trên ĐT CHDCND Triều Tiên (hệ số -8 so với -10). Dù bất lợi nhưng chàng cầu thủ Yemen vẫn đầy lạc quan khi cho rằng HLV Jan Kocian sẽ giúp đội giành kết quả tốt.
Ahmed Saeed Abdulrab nhận xét: "Chúng tôi chưa có nhiều sự chuẩn bị cho giải đấu này nhưng đã đến đây, chẳng có đội bóng nào yếu cả. Chúng ta đều thấy có nhiều kết quả thú vị nên tôi và các đồng đội đều sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng".
"HLV trưởng cho biết ĐT Việt Nam là đội mạnh, sở hữu những cá nhân có thể gây đột biến. Nhưng chúng tôi không thể suy nghĩ quá nhiều về đối thủ mà chỉ cố thực hiện những gì HLV yêu cầu để giành kết quà tốt nhất".
ĐT Việt Nam vs Yemen sẽ có buổi tập làm quen sân Hazza Bin Zayed vào chiều ngày 15/1. Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn vào 23h00 ngày 16/1 (theo giờ Việt Nam).

Như Đạt (Từ Al Ain - UAE)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Lịch hoạt động ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 (15/1): Ai sẽ họp báo cùng thầy Park?
Ngày 15/1 sẽ diễn ra nhiều hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.
ẢNH: ĐT Yemen giấu bài trong buổi tập trước trận gặp Việt Nam
Tối ngày 14/1, ĐT Yemen tập luyện trước trận gặp Việt Nam tại KBZ Training Site. Các cầu thủ Yemen ra sân khá muộn khiến giới truyền thông không thể biết nhiều...
Hồng Duy tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước đối thủ Yemen
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hồng Duy cho biết ĐT Việt Nam đã hoàn toàn hồi phục sau trận đấu vất vả với Iran, và đã sẵn sàng cho trận chiến quyết...
Messi Thái nói lời ấm lòng tới ĐT Việt Nam
Sau khi cùng đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, Messi Thái Chanathip Songkrasin đã kỳ vọng ĐT Việt Nam cũng sẽ đi tiếp.
Kết quả chung cuộc tại bảng A Asian Cup 2019 không có lợi cho Việt Nam
Sau lượt trận cuối cùng tại bảng A thì bên cạnh chủ nhà UAE, có thêm hai cái tên đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Thái Lan và Bahrain. Kết quả của bảng đấu này...
VIDEO: ĐT Việt Nam chuẩn bị đấu Yemen bằng bài tập lạ
Để chuẩn bị cho trận đấu với Yemen, ĐT Việt Nam khởi động bằng một bài tập di chuyển khá vui nhộn khi Công Phượng cũng bị xô ngã trong quá trình tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X