Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất lượt 4 AFF: Khi Công Phượng chịu cảnh làm nền

Thứ Sáu 23/11/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa đáng tiếc ngay trên sân Myanmar, ĐT Việt Nam và tiền đạo Công Phượng phải làm nền cho chính đối thủ này.


Việt Nam vắng bóng trong danh sách bình chọn
 

Đến nay, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua 3 trận đấu. Các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Lào với tỷ số 3-0, hạ gục Malaysia 3 bàn không gỡ, và cầm chân Myanmar trong trận cầu không bàn thắng. Và sau lượt đấu vừa qua, lần đầu tiên Việt Nam không có cái tên nào góp mặt trong danh sách xuất sắc nhất.
 
Cụ thể, Công Phượng là cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất lượt 1, trong khi Anh Đức xếp thứ 2 ở lượt đấu thứ 3 (Việt Nam không đá lượt trận thứ 2). Và đến lượt trận thứ 4 vừa qua, thậm chí các cầu thủ còn phải làm nền cho một cá nhân tỏa sáng – thủ thành Kyaw Zin Htet của ĐT Myanmar.

Công Phượng làm nền cho thủ môn Myanmar ở lượt trận 4 hình ảnh

Hình ảnh trên trang nhất AFF Cup: Công Phượng làm nền cho thủ thành Myanmar


Trong bài viết mới nhất đăng tải trên trang chủ AFF Suzuki Cup, hình ảnh Công Phượng nổi bật ngay trang nhất. Tuy nhiên đây lại là bài báo kêu gọi sự bình chọn cho 1 trong 4 cái tên Kyaw Zin Htet (Myanmar), Alvaro Silva (Philippines), Sos Suhama (Campuchia) và Ikhsan Fandi (Singapore). Không có cầu thủ Việt Nam nà lọt vào danh sách này.
 
Điều đó cho thấy bản thân thủ thành Myanmar đã có một trận đấu rất xuất sắc, ngăn chặn phần lớn những pha dứt điểm của thầy trò Park Hang Seo. Ngược lại, ĐT Việt Nam đã không biết cách tận dụng những cơ hội của mình, và đó là lý do Công Phượng làm nền cho thủ môn đối phương tỏa sáng.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X