Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt kiều hiện tại không giúp ích gì cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 29/10/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình hình lực lượng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không cần sự góp mặt của những cầu thủ Việt kiều vào thời điểm này.
 

Filip Nguyễn, Alexander Đặng chưa có cơ hội lên tuyển

 

Nhận được sự quan tâm rất lớn trong thời gian vừa qua, tuy nhiên những cầu thủ Việt kiều hiện tại vẫn chưa có cơ hội triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trước mắt, thầy trò Park Hang Seo sẽ có 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 11, và chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định vẫn chưa có kế hoạch sử dụng họ.
 
Nói về điều này, ông Park cho biết: “Tôi có nghe rằng Filip Nguyễn vẫn đang trong quá trình làm thủ tục nhưng chưa rõ về tiến độ. Tôi chưa được VFF báo cáo cụ thể.

Còn Alex Đặng đang chơi ở Na Uy, việc anh ta trở về không giúp ích lắm, về thời điểm lẫn ngôn ngữ, khó hoà nhập cùng toàn đội. Vì vậy tôi không nghĩ cả 2 cầu thủ này nếu trở về có giúp ích gì cho đội.”

Cầu thủ Việt kiều hiện tại không giúp ích gì cho ĐT Việt Nam hình ảnh

Filip Nguyễn và các cầu thủ Việt kiều khác vẫn chưa có cơ hội lên tuyển


Đó là lý do người hâm mộ Việt Nam vẫn phải chờ đợi thêm cho những Đặng Văn Lâm tiếp theo. Thậm chí kể cả được triệu tập chăng nữa, họ cũng mất thời gian không nhỏ để thích nghi với môi trường và làm quen với lối chơi của toàn đội.
 
Ngoài ra về phía các cầu thủ mới chào đón đứa con đầu lòng, ông Park lên tiếng chúc mừng: “Bùi Tiến Dũng (Viettel) sinh con gái, Hùng Dũng con trai, tôi đã gửi lời chúc mừng và gửi món quà nhỏ. 

Các bạn ấy bây giờ đã có vợ con, là đàn ông có trách nhiệm chăm sóc gia đình. Các bạn cần phải gương mẫu hơn, chuyên nghiệp và trưởng thành hơn, xứng đáng với tư cách một cầu thủ đã có gia đình.”

Vì sao U22 Việt Nam thay đổi lịch trình chuẩn bị SEA Games?
Cuối tháng 11 này, ĐT U22 Việt Nam sẽ tham dự mục tiêu quan trọng nhất trong năm – SEA Games 30 diễn ra tại Philippines. Và theo những kế hoạch ban đầu, lịch...
HLV Park Hang Seo nhắn gửi Nishino: “Trước khi chỉ trích ai thì nên nhìn lại chính mình”
Phản ứng rất đáng chú ý của HLV Park Hang Seo, khi được hỏi về những đánh giá của thuyền trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X