Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U22 Việt Nam lo ngại về việc đá trên mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 2019

Thứ Năm 15/08/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi đầu tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam, Triệu Việt Hưng thừa nhận việc phải đá trên sân cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ gặp khó khăn hơn nhiều.

Cầu thủ U22 Việt Nam nói về sân cỏ nhân tạo

 
Theo dự kiến của nước chủ nhà SEA Games Philippines 2019, môn bóng đá nam có thể sẽ thi đấu trên 3 sân cỏ nhân tạo tại thủ đô Manila. Việc này ảnh hưởng ít nhiều đến mục tiêu “săn vàng” của ĐT U22 Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo vốn quen với việc tập luyện và thi đấu trên sân cỏ tự nhiên.

Cầu thủ U22 Việt Nam nói về sân cỏ nhân tạo trước thềm SEA Games 2019 hình ảnh
Triệu Việt Hưng - cầu thủ U22 Việt Nam nói về sân cỏ nhân tạo trong đợt tập trung thứ hai.
 
Về việc có thể phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, Triệu Việt Hưng chia sẻ trước buổi tập chiều 22/7: “Tôi nghĩ đá sân cỏ nhân tạo khó hơn vì mặt sân cứng hơn, cách xử lí bóng cũng khó hơn. Để làm quen với sân cỏ nhân tạo, các cầu thủ thường mất một thời gian khá dài”.
 
“Tôi nghĩ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo không thể nào tốt bằng sân cỏ tự nhiên. HAGL dù có sân cỏ nhân tạo nhưng đội cũng không tập nhiều, lâu lâu chỉ trời mưa mới vào đấy tập”.
 

Khoảng cách giữa các cầu thủ không lớn

 
HLV Park Hang Seo từng cho biết các đợt tập trung ngắn ngày chủ yếu chỉ gọi những cầu thủ ít được thi đấu ở V-League, cũng như đang chơi ở giải hạng Nhất. BHL U22 Việt Nam muốn trực tiếp kiểm tra chuyên môn của các cầu thủ, cũng như giúp rút ngắn khoảng cách với nhóm cầu thủ trụ cột.
 
Theo Triệu Việt Hưng, khoảng cách giữa hai nhóm cầu thủ không quá lớn: “Khoảng cách về trình độ có nhưng không lớn, cái thiếu nhất là có những cầu thủ được thi đấu nhiều, có người ít được thi đấu”.
 
Cầu thủ của HAGL thừa nhận những đợt tập trung ngắn ngày này khiến các cầu thủ khó tiếp thu hoàn toàn giáo án vì tập luyện cùng nhau quá ít. Dù vậy, Việt Hưng cho biết cầu thủ nào cũng cố gắng thể hiện mình để có cơ hội dự SEA Games 30 vào cuối năm.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U22 Việt Nam:


Bóng đá nam SEA Games 30 tổ chức trên mặt cỏ nhân tạo, U22 Việt Nam gặp khó
Với việc môn bóng đá nam tại SEA Games 2019 diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong chiến dịch “săn vàng”.
Trung Quốc chốt lịch giao hữu với U22 Việt Nam: HLV Park Hang Seo có cơ hội tham dự
LĐBĐ Trung Quốc mới đây đã thông báo thời gian diễn ra cuộc đọ sức giữa đội bóng của nước này với U22 Việt Nam. Và HLV Park Hang Seo có cơ hội tham dự với tư...
U22 Việt Nam công bố danh sách tập trung đợt 2: Martin Lo tiếp tục góp mặt
Martin Lo dường như đang là linh hồn của U22 Việt Nam khi liên tục được triệu tập lên tuyển ở đợt tập trung ngắn tới đây.
Bình Dương sẽ không để Tiến Linh trở lại U22 Việt Nam
Trước việc tiền đạo Nguyễn TIến Linh bị quá tải do việc vừa trở về từ đội U22 Việt Nam, HLV trưởng CLB Bình Dương khẳng định sẽ không để chân sút quê Hải Dương...
Sao HAGL đi viện cấp cứu ngay trong đêm sau trận thắng U18 Việt Nam
ĐT U22 Việt Nam vừa phải nhận một ca chấn thương ngay sau trận đấu tập với đàn em U18 Việt Nam chiều ngày 10/7.
Người hùng U23 Việt Nam: Thầy Park rất máu lửa
Ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam đánh bại U18 Việt Nam, Nguyễn Trần Việt Cường đã đưa ra nhận xét về HLV Park Hang Seo trong lần đầu được triệu tập.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X