Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nhập tịch Trung Quốc: Chúng tôi phải thắng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 21/09/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ nhập tịch Luo Guofu khẳng định ĐT Trung Quốc phải giành chiến thắng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Cầu thủ nhập tịch đặt mục tiêu cho trận gặp ĐT Việt Nam


Sau hai trận thua tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Trung Quốc đang gặp áp lực rất lớn trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Li Tie hiện đang sớm tập luyện ở UAE để làm quen với điều kiện tại đây nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới.

Luo Guofu. Ảnh: Sina
Cầu thủ nhập tịch của ĐT Trung Quốc - Luo Guofu đặt mục tiêu phải thắng khi gặp ĐT Việt Nam. Ảnh: Sina
 
Nằm trong số các cầu thủ nhập tịch của ĐT Trung Quốc, Luo Guofu (Aloisio) nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu tới: “Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng là phải giành chiến thắng. Chúng tôi đang rất tập trung cho tập luyện. ĐT Trung Quốc làm tốt qua từng buổi tập hàng ngày để cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu với ĐT Việt Nam”.

“Chúng tôi đã tập luyện rất nỗ lực trước trận đấu với Australia và Nhật Bản. Đáng tiếc là chúng tôi không giành được kết quả tốt trong hai trận đấu đó. Giờ thì chúng tôi đang chăm chỉ hơn để giành chiến thắng”.

 
Luo Guofu là cầu thủ gốc Brazil và mới có một trận ra sân trong màu áo ĐTQG Trung Quốc trong trận đấu với Nhật Bản. Ở tuổi 33, phong độ của cầu thủ này không thực sự quá thuyết phục.

Mùa trước, Luo Guofu chỉ thi đấu 9 trận trên mọi đấu trường trong màu áo CLB Guangzhou Evergrande. Tiền đạo 33 tuổi chỉ ghi được duy nhất… 1 bàn thắng trong cả mùa làm dấy lên những nghi ngại về khả năng chơi tốt trong màu áo ĐT Trung Quốc.

ĐT Trung Quốc gây thất vọng
ĐT Trung Quốc gây thất vọng sau hai trận đầu tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
 
Chia sẻ về phong độ bản thân, Luo Guofu cho biết: “Năm ngoái thực sự rất khó khăn với tôi. Những chấn thương khiến tôi không thể ra sân nhiều. Những gì tôi có thể làm là nỗ lực và hy vọng được trở lại đội tuyển. Được khoác áo ĐTQG là động lực cũng như điều gì đó rất đặc biệt với tôi”.

Cầu thủ nhập tịch của ĐT Trung Quốc thừa nhận chưa bao giờ đến gần cơ hội được dự World Cup như thời điểm hiện tại. Điều đó khiến Luo Guofu khẳng định sẽ cống hiến hết mình để nắm bắt lấy cơ hội này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 7/10 trên SVĐ Sharjah (UAE).

Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:

ĐT Trung Quốc đón nhận thông tin cực vui của trụ cộtĐT Trung Quốc đón nhận thông tin cực vui của trụ cột
Theo Sohu, trung vệ trụ cột của ĐT Trung Quốc Zhang Linpeng đã bắt đầu trở lại tập luyện trong buổi tập vào chiều tối qua trên sân Sharjah.
Tiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt NamTiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam
Theo trang China.org.cn thì chân sút của ĐTQG nước này, Zhang Yuning mới đây đã tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu vào tối ngày 7/10 tới...
ĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với SyriaĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với Syria
Kế hoạch đá giao hữu với các đội bóng quân xanh xứng tầm của thầy trò HLV Li Tie đã đổ bể bởi đội bóng mà họ mời đá giao hữu không xịn như kỳ vọng.
Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang SeoTrang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang Seo
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.
HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X