Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường sa sút, thầy Park có trao cơ hội cho cặp tiền vệ ghi bàn khủng nhất V-League 2019?

Thứ Ba 23/07/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp bộ đôi Xuân Trường – Tuấn Anh chưa lấy lại phong độ, HLV Park Hang Seo có thể nhìn vào đội bóng vừa đánh bại HAGL để tìm kiếm những phương án khác.

Khi Xuân Trường ‘cần một chuyên gia tâm lý’

 
Sau Asian Cup 2019, Lương Xuân Trường gia nhập Buriram United với kỳ vọng về một bước tiến mới trong sự nghiệp. Quãng thời gian ở Thái Lan, những gì người ta nhắc đến Trường “híp” là những hoạt động ngoại khoá, ngồi dự bị và hiếm hoi là bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp. 

Cặp tiền vệ Hải Huy và Mạc Hồng Quân hình ảnh
Xuân Trường chưa lấy lại được phong độ tốt nhất sau khi trở về từ Thái Lan.
 
Quá ít điều về chuyên môn đọng lại nên việc Xuân Trường rời Thái Lan không kèn, không trống dường như là tất yếu.
 
“Cậu ấy không tập luyện trong hai tuần sau khi trở về Việt Nam” – HLV Lee Tae Hoon giải thích lý do cất Xuân Trường trên ghế dự bị trong hai trận gần nhất. Nhưng khi cả khi được trao cơ hội, cựu đội trưởng U23 Việt Nam vẫn để lại nhiều thất vọng trong ngày HAGL thua đến ba bàn không gỡ trước Than Quảng Ninh.
 
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng HAGL nên tìm một bác sĩ tâm lý cho Xuân Trường. Thất bại ở Thái Lan có lẽ vẫn là trở ngại tâm lý khiến Trường “híp” chưa tìm lại được chính bản thân, dù rằng anh đã trở về mái nhà xưa quen thuộc, cùng những đồng đội vô cùng ăn ý.

Doi truong Tuan Anh trong tran nay choi hoan toan mo nhat.
 Tuấn Anh cũng đang không có được phong độ tốt trong chuỗi trận thất vọng của HAGL.
 
Không chỉ Xuân Trường, Tuấn Anh cũng được đặt kỳ vọng lớn ở tuyến giữa HAGL với chiếc băng đội trưởng. Nhưng có lẽ do quá “lành”, Tuấn Anh lại thiếu đi cái chất máu lửa của người thủ lĩnh, sẵn sàng hò hét vực dậy tinh thần của các đồng đội trong thời điểm khó khăn.
 
Sau mỗi bàn thua của HAGL, người ta ít thấy hình ảnh Tuấn Anh hò hét trên sân đôn đốc các đồng đội. Thêm nữa, nỗi ám ảnh chấn thương trong hai năm qua cũng khiến chàng “Nhô” không còn vào bóng quá nhiệt như trước đó. Không ai phủ nhận tài năng của Tuấn Anh nhưng có lẽ chiếc băng đội trưởng của HAGL lúc này chưa thực sự phù hợp.
 

Cơ hội cho cặp tiền vệ Hải Huy và Mạc Hồng Quân

 
Hạ gục HAGL, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định thành công lớn nhất của Than Quảng Ninh là khoá chặt được khả năng triển khai bóng của HAGL. Nhìn nhận theo một cách khác, bộ đôi Hải Huy – Mạc Hồng Quân đã có một ngày thi đấu quá hay khi áp đảo được hai ngòi nổ bên phía HAGL là Xuân Trường – Tuấn Anh.
 
Hai Huy da co mot tran dau an tuong khi hoan toan lam lu mo Xuan Truong va Tuan Anh ben phia HAGL.
Cặp tiền vệ Hải Huy và Mạc Hồng Quân đã có một trận đấu ấn tượng khi hoàn toàn làm lu mờ Xuân Trường và Tuấn Anh bên phía HAGL.


Khi mà Tuấn Anh, Xuân Trường hay Huy Hùng đều chưa có được phong độ tốt nhất, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào bộ đôi Hải Huy và Hồng Quân. Điểm chung của cả hai tiền vệ này là lối chơi máu lửa, chịu khó tranh chấp cũng như khả năng tấn công tốt.
 
Mùa này, cả Hải Huy lẫn Mạc Hồng Quân đều ghi được 6 bàn cho Than Quảng Ninh tại V-League 2019. Đây là con số rất ấn tượng bởi cả hai đều chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và ở Quảng Ninh hiện giờ, chỉ Dyachenko ghi nhiều bàn hơn (8). Cầu thủ nội duy nhất ghi được nhiều bàn hơn là Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) với 7 pha lập công.
 
HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ cả Hải Huy, Mạc Hồng Quân hay thậm chí Nghiêm Xuân Tú đều có tên trong danh sách dự bị của thầy Park. Từ giờ đến tháng 9 khi vòng loại thứ hai World Cup 2022 khởi tranh, những cầu thủ của Than Quảng Ninh vẫn còn rất nhiều cơ hội để thể hiện mình.

Tổng hợp Than Quảng Ninh 3-0 HAGL:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Than Quảng Ninh:


Tịt ngòi quá lâu, tiền đạo Văn Toàn có hành động gây sốc ở trận gặp Than Quảng Ninh
Theo đó chân sút HAGL đã thiếu kiềm chế, vung chân đá bóng rất mạnh thẳng vào biển quảng cáo buộc trọng tài chính phải ra nhắc nhở.
ẢNH: Hạ gục HAGL, Than Quảng Ninh có quyết đua vô địch V-League 2019?
Đánh bại HAGL đến ba bàn không gỡ ngay trên sân Cửa Ông, Than Quảng Ninh rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu BXH V-League 2019, đồng nghĩa với việc sáng cửa...
ẢNH: Vào sân từ ghế dự bị, Xuân Trường để lại nỗi thất vọng trong ngày HAGL thảm bại
Được vào sân khá sớm từ băng ghế dự bị nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong ngày HAGL thảm bại trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm...
ẢNH: HAGL thua tan tác vì Nghiêm Xuân Tú cầu may trước trận?
Bước ra từ đường hầm trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL, Nghiêm Xuân Tú có hành động lạ và được nhiều người cho rằng nhằm để cầu may.
Những điều rút ra sau trận thua thảm của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân Cửa Ông, các cầu thủ HAGL đã không thể tái hiện chiến thắng trước Quảng Ninh như tại Cúp GQ 2019 sau thất bại với tỷ số 0-3 chung cuộc. Và dưới đây là...
Quảng Ninh 3-0 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi thảm bại tại đất Mỏ
Quảng Ninh đã trả nợ sòng phẳng sau khi liên tiếp bị HAGL dánh bại mùa này. Trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2019, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có chiến...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X