Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Cánh cửa ĐTQG luôn mở với tất cả các cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam”

Thứ Bảy 01/06/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo chia sẻ về các cầu thủ Việt kiều và khẳng định, cơ hội lên tuyển luôn rộng mở với bất cứ ai, trước thềm tham dự Kings Cup tại Thái Lan.
 

ĐT Việt Nam sẵn sàng chào đón Việt kiều

 

Chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ tham dự King’s Cup tại Thái Lan để gút lại tình hình lực lượng. Đây được cho là cơ hội để các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài lên tuyển, do tính chất của một giải giao hữu.
 
Tuy nhiên ngoại trừ Đặng Văn Lâm là cái tên quen thuộc, những cầu thủ Việt kiều đang nhận được sự chú ý gần đây đều không được lựa chọn. Chia sẻ về điều này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi vẫn đang theo dõi tất cả các trường hợp. Cánh cửa ĐT quốc gia luôn mở với mọi cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về các cầu thủ Việt kiều hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ về các cầu thủ Việt kiều trong buổi họp báo 1/6


Các cầu thủ Việt kiều đang thi đấu trong nước có Schmidt, Mạc Hồng Quân, Martin Lo, ngoài ra còn 4 cầu thủ khác đang thi đấu ở nước ngoài là Alex Đặng ở Na Uy, Filip ở Séc, Jacson ở Pháp, 1 cầu thủ U17 là Bùi đang thi đấu ở Hà Lan. Chúng tôi đang theo dõi sát sao họ.

Trung vệ Schmidt và tiền đạo Mạc Hồng Quân có trong danh sách sơ bộ, nhưng không có trong danh sách cuối cùng. Tôi xin không được trả lời về điều này. Nhưng xin khẳng định, dù các cầu thủ thi đấu ở đâu, chỉ cần mang quốc tịch Việt Nam thì cơ hội luôn có sẵn và bình đẳng với họ” – HLV Park Hang Seo chia sẻ về các cầu thủ Việt kiều.
Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
VIDEO: Mạc Hồng Quân gửi lời khuyên nhủ tới các cầu thủ nước ngoài
Sau trận đấu với Viettel tại vòng 12 V-League, tiền đạo Mạc Hồng Quân gửi lời khuyên tới các cầu thủ Việt kiều đang thi đấu tại nước ngoài, qua câu chuyện của...
HLV Park Hang Seo thừa nhận sai lầm khi đồng ý tham dự Kings Cup
Trước ngày lên đường dự King’s Cup, HLV của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan và thừa nhận sự khó khăn khi đồng ý đá giao hữu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X