Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cẩn tắc vô áy náy, CĐV Việt Nam chuẩn bị sẵn cả khăn của… Malaysia

Thứ Ba 11/12/2018 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết lượt đi diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil, một CĐV Việt Nam gây ấn tượng lớn bằng việc đeo khăn của đội chủ nhà.


Fan Việt chuẩn bị sẵn khăn Malaysia
 

Dự kiến, có khoảng 3000-5000 CĐV Việt Nam có mặt tại SVĐ Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi với Malaysia. Trong số này, rất nhiều người đã đặt vé sang thành phố Kuala Lumpur từ quê nhà, còn lại số lượng không nhỏ người dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Malaysia.
 
Lối vào dành cho các CĐV đội khách ở khán đài E, thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông bởi mức độ cuồng nhiệt. Tại đây, rất nhiều fan Malaysia tỏ rõ sự thân thiện trước trận, và chụp ảnh chung với khán giả đến từ Việt Nam. Đó là một hình ảnh rất đẹp, nói lên tinh thần fair-play của 2 đội trước giờ bóng lăn.

CĐV Việt Nam gây ấn tượng bằng khăn của Malaysia hình ảnh

CĐV Việt Nam gây ấn tượng bằng khăn của Malaysia


Tuy nhiên ngay từ lúc này, đã có không ít các CĐV Việt Nam chuẩn bị sẵn… khăn đeo đầu Malaysia. Có lẽ người đàn ông này lo ngại trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ nước chủ nhà, vốn nổi tiếng bởi sự quá khích hơn dự kiến. Cùng với đó, cũng phải nói tới áp lực khổng lồ tại SVĐ Bukit Jalil – niềm tự hào của Malaysia nơi có sức chứa 80 nghìn chỗ ngồi.
 
Tất nhiên, không ai mong muốn CĐV 2 bên ẩu đả với nhau trên khán đài, khi Bộ trưởng Malaysia tuyên bố trận chung kết lượt đi sẽ an toàn tuyệt đối. Nhưng chẳng hề gì, cẩn tắc vô áy náy và CĐV Việt Nam gây ấn tượng bằng cách đem theo khăn của nước chủ nhà cũng là một giải pháp để bảo vệ bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X