Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cách HLV Park Hang Seo khắc phục điểm yếu của ĐT Việt Nam được tiết lộ

Thứ Tư 10/04/2019 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Lư Đình Tuấn tiết lộ về cách HLV Park Hang Seo tìm ra điểm yếu cũng như đưa ra phương án khắc phục cho các lứa tuyển Việt Nam hơn một năm qua.

Điểm yếu của ĐT Việt Nam

Từ khi HLV Park Hang Seo nắm quyền, một trong những yếu tố giúp các lứa ĐT Việt Nam gây ấn tượng ở những giải đấu là sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. ĐT Việt Nam luôn hạn chế những bàn thua, từ đó tạo nền tảng cho các cầu thủ tuyến trên yên tâm gây sức ép về phía khung thành đối thủ.

Cách HLV Park Hang Seo khắc phục điểm yếu của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo tìm ra cách khắc phục điểm yếu của ĐT Việt Nam.

Theo đánh giá của trợ lý Lư Đình Tuấn, HLV Park Hang Seo nhìn nhận ra điểm yếu của ĐT Việt Nam và từ đó đưa ra phương án khắc phục: "Ông ấy có con mắt tinh tường, đánh giá việc các lứa tuyển Việt Nam thường phải nhận những bàn thua từ sau phút 70".
"Từ đó ông ấy nghiên cứu để tìm ra cách giải quyết vấn đề. HLV Park Hang Seo đề nghị tất cả phải tập trung trong 10 phút đầu và cuối trận, không được phép để thủng lưới. Bất kỳ ai làm sai sẽ bị phạt rất nặng".

Giỏi về truyền cảm hứng

Ngoài ra, một điểm khác giúp HLV Park Hang Seo giành được thành công theo HLV Lư Đình Tuấn là biết cách truyền lửa cho các học trò: "Ông ấy luôn biết cách khơi dậy cảm hứng thi đấu, giúp các cầu thủ tự tin hơn khi ra sân".
"Ông ấy muốn mọi cầu thủ đã ra sân là phải thi đấu hết mình với mục tiêu là giành chiến thắng. Ông ấy cũng yêu cầu các học trò phải nỗ lực đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu".
Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đề cập đến 5 yếu tố tinh thần của các cầu thủ Việt Nam là trụ cột để làm nên thành công trong thời gian qua. Sắp tới, thầy Park sẽ có cơ hội làm việc ở cả hai cấp ĐTQG và U23 Việt Nam vào các đợt FIFA Day để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


VFF quyết định chơi lớn dựa trên đề nghị của HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ được tạo điều kiện tối đa khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định chơi lớn trong đợt giao hữu theo lịch thi đấu của FIFA.
HLV Lê Thụy Hải chỉ tên hai cầu thủ cần cho U22 Việt Nam dự SEA Games
Trong một phát biểu gần đây, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, nếu gọi 2 gương mặt trên 22 tuổi cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 2019 thì HLV Park Hang Seo nên tin tưởng...
VIDEO: Thầy Park bị fan “quây” khi xuống hỏi thăm Đình Trọng, Quang Hải
Trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội đã đánh bại Nghệ An với tỷ số 4-0. Sau trận, HLV Park Hang Seo hỏi thăm học trò và nhận được sự...
HLV lò PVF muốn các đồng đội của Đức Chinh được thầy Park trọng dụng
Chia sẻ sau chiến thắng đầu tay tại giải hạng Nhất QG 2019, HLV trưởng CLB Phố Hiến đã hy vọng nhiều cầu thủ của mình được HLV Park Hang Seo trọng dụng.
HLV Park Hang Seo thừa nhận chưa có kế hoạch nghỉ hưu
Trong bài viết được đăng tải trên Lao Động, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn và chia sẻ một số kế hoạch trong tương lai.
Báo Hàn gọi thầy Park là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới
Chứng kiến việc HLV Park Hang Seo bận rộn quanh năm suốt tháng với các giải đấu của bóng đá Việt Nam, tờ Best Eleven đã tỏ ra ấn tượng với vị HLV này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X