Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở "thiên đường du lịch Bali", các tuyển thủ Việt Nam giải trí ra sao?

Thứ Hai 14/10/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ở “thiên đường du lịch” Bali nhưng các tuyển thủ Việt Nam chưa có cơ hội để thăm thú, cũng như khá sốt ruột mỗi khi di chuyển đến sân tập.

ĐT Việt Nam di chuyển dài

Di chuyển tới “thiên đường du lịch” Bali (Indonesia) để thi đấu, ĐT Việt Nam có khoảng 5 ngày ở đây. Dù vậy, các tuyển thủ chẳng những chưa có cơ hội khám phá nét đẹp nơi đây, thậm chí còn khá sốt ruột mỗi khi di chuyển ra sân tập.

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam sốt ruột vì di chuyển ở Bali quá lâu hình ảnh
ĐT Việt Nam phải di chuyển khá xa trong hai buổi tập đầu ở Bali.
SVĐ Kapten I Wayan Dipta nằm ở khá xa sân bay quốc tế Ngurah Rai (Bali) với khoảng cách gần 40 kilomet. Để tiện cho việc di chuyển khi thi đấu, nơi ĐT Việt Nam đóng quân nằm cách sân Kapten I Wayan Dipta khoảng 14 km, đi ô tô thời gian khoảng 30 phút.
Tuy nhiên trong hai ngày đầu tiên, ĐT Việt Nam tập luyện tại sân Gelora Samudra cách nơi đóng quân khoảng 34 km. Được biết đây là số ít những sân đạt đủ tiêu chuẩn để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể tập luyện thoải mái tại Bali.
Do khoảng cách khá xa, càng vào trung tâm càng tắc đường, ĐT Việt Nam thường phải di chuyển mất khoảng 1 giờ để đến sân tập. Các tuyển thủ thừa nhận mỗi lần di chuyển dài, họ lại khá sốt ruột, đặc biệt một số tuyến đường ở Bali thường xuyên tắc nghẽn do lưu lượng xe phục vụ khách du lịch quá đông.

Chưa khám phá được Bali

Ngoài việc di chuyển mất nhiều thời gian, nhiều cầu thủ cũng thừa nhận chưa có điều kiện để khám phá Bali. Từ ngày đầu đến nay, ĐT Việt Nam chủ yếu nghỉ ngơi hồi phục thể lực, cũng như tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Indonesia.

Ở thiên đường du lịch Bali, các tuyển thủ Việt Nam giải trí ra sao hình ảnh 2
Do tập trung cho trận đấu sắp tới, các cầu thủ vẫn chưa có thời gian để khám phá Bali.
Một nguyên nhân khác nằm ở việc ĐT Việt Nam đóng quân ở một resort cách khu trung tâm của Bali khá xa. Khu vực này không sầm uất nên thời gian rảnh rỗi, các cầu thủ cũng khó tự đi khám phá.
Khu resort có dịch vụ cho mượn xe đạp nhưng do làn giao thông ở Indonesia khác với Việt Nam (đi theo làn bên trái, trong khi Việt Nam đi theo làn bên phải tay) nên các cầu thủ không dám “mạo hiểm” tự đi khám phá nhiều.
Lúc rảnh rỗi, các cầu thủ cho biết họ thường ở trong phòng chơi PES hoặc FIFA. Các máy Play Station đều do các tuyển thủ mang sẵn đi để giải trí.

Việt Nam 1-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022):


Như Đạt (Từ Bali – Indonesia)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Báo Indonesia chỉ ra 4 nhiệm vụ đội nhà cần làm trước ĐT Việt Nam
Tờ Bola mới đây đã có bài viết chỉ ra những nhiệm vụ mà ĐT Indonesia cần thực hiện để mơ tới việc có điểm trước ĐT Việt Nam.
ẢNH: Tuấn Anh lặng lẽ tập riêng, Công Phượng lầy lội với Quang Hải
Trong khi Tuấn Anh lặng lẽ tập riêng, sân tập của ĐT Việt Nam rộn ràng tiếng cười khi Công Phượng không ngại lầy lội với Quang Hải.
ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng Indonesia
Với thứ hạng quá chênh lệch trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng được đối thủ chủ nhà Indonesia.
HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước báo giới Indonesia, HLV trưởng Simon McMenemy tuyên bố sẽ làm mọi cách để thắng Việt Nam, trong cuộc đối đầu ngày 15/10 tới đây.
Đã rõ lý do HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau thất bại trước ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, việc HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình do vấn đề sức khỏe.
ĐT Việt Nam nhận thêm tin xấu sau chấn thương của Tuấn Anh
Đã có thêm một ca chấn thương sau trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh tại ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X