Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Việt Nam nhận lời khen từ bại tướng tại SEA Games

Thứ Sáu 10/04/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây với FIFA, tuyển thủ Indonesia Osvaldo Haay đã dành lời khen cho các cầu thủ của U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 vừa qua.
 

Ở SEA Games 30 vừa qua, Osvaldo Haay là một trong số những cầu thủ thi đấu xuất sắc của U22 Indonesia. Anh cùng với tiền đạo Hà Đức Chinh của U22 Việt Nam chia sẻ danh hiệu vua phá lưới với 8 bàn thắng có được.

Osvaldo Haay cay san ban chu luc cua U22 Indonesia
Osvaldo Haay cây săn bàn chủ lực của U22 Indonesia

Mới đây, Osvaldo Haay đã có dịp được chia sẻ với FIFA về suy nghĩ của mình sau quãng thời gian thi đấu tương đối thành công vừa qua. Bài phỏng vấn của tuyển thủ Indonesia được đăng trên trang chủ của FIFA.

Osvaldo Haay chia sẻ: “Tôi đã làm hết khả năng để giúp Indonesia vào chung kết SEA Games 30. Giành danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu thực tạo cho tôi niềm tin lớn lao. Đây là động lực giúp tôi tập luyện chăm chỉ hơn để hướng đến một cầu thủ toàn diện.”

Trong khi đó, nói về đối thủ U22 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30, Osvaldo Haay dành lời khen cho năng lực của các cầu thủ Việt: “Các cầu thủ Việt Nam thi đấu ở một đẳng cấp khác, họ chơi thứ bóng đá mạnh mẽ, và có thể lực rất tốt. Tôi học được nhiều thứ sau trận chung kết SEA Games 30.

Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các đối thủ của chúng tôi ở SEA Games 30. Nhờ vậy, hiện tại tôi nhìn ra những điểm mạnh cũng như hạn chế của mình, từ đó tiếp tục nỗi lực cải thiện bản thân.

Hiện tại, Osvaldo Haay đang thi đấu tại quê nhà trong màu áo CLB Persija Jakarta. Anh được kì vọng sẽ là nhân tố mới của ĐQTG Indonesia thời gian tới dưới thời HLV Shin Tae Yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X