Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bongda24h.vn từ Dubai (UAE): Muốn vào sân, ai cũng phải xét nghiệm covid-19

Thứ Tư 02/06/2021 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ các cầu thủ mà bất kỳ ai muốn đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đều phải thực hiện xét nghiệm covid-19 theo quy định của AFC.
phóng viên xét nghiệm covid19
Theo yêu cầu từ phía AFC, phóng viên muốn tác nghiệp các trận đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ phải xét nghiệm covid-19 trong khoảng 72 giờ trước khi trận đấu bắt đầu.

phóng viên xét nghiệm covid19
Vì vậy, các phóng viên Việt Nam tới trung tâm xét nghiệm On board Clinic, một phòng khám cách khách sạn của ĐT Việt Nam hơn 10 km.

phóng viên xét nghiệm covid19
Trong khi chờ lấy mẫu xét nghiệm, các phóng viên vẫn phải tuân thủ giãn cách cũng như đeo khẩu trang, một trong những yêu cầu bắt buộc để phòng dịch của UAE.

phóng viên xét nghiệm covid19
Hiện tại, mỗi ngày đất nước UAE thông báo có khoảng gần 2.000 trường hợp dương tính với covid-19. Vì vậy, tất cả các phóng viên đều hạn chế ra ngoài trừ khi có việc thực sự cần thiết.

phóng viên xét nghiệm covid19
Các phóng viên sẽ phải kê khai thông tin cá nhân cũng như số điện thoại tại UAE, email để nhận kết quả xét nghiệm được trả về sau 10 tiếng.

phóng viên xét nghiệm covid19
Mẫu tờ khai xét nghiệm covid-19, phóng viên chỉ điền vào các thông tin được gạch đậm.

phóng viên xét nghiệm covid19
Mỗi phóng viên sẽ phải trả 130 dirham (khoảng 815.000 VNĐ). Ngoài xét nghiệm ở sân bay được miễn phí, các phóng viên sẽ phải tự chi trả về chi phí xét nghiệm.

phóng viên xét nghiệm covid19
Các phóng viên sẽ được lấy dịch ở mũi để xét nghiệm covid-19. Toàn bộ các phóng viên Việt Nam đều thực hiện xét nghiệm trong buổi trưa ngày 2/6 và sẽ chờ đợi kết quả để tham gia các hoạt động tại vòng loại World Cup 2022 theo yêu cầu của AFC.

Phóng viên Việt Nam thực hiện xét nghiệm covid-19 ở Dubai (UAE):


video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


AFC hạn chế truyền thông trong các trận đấu của ĐT Việt NamAFC hạn chế truyền thông trong các trận đấu của ĐT Việt Nam
AFC giới hạn số lượng phóng viên được phép tác nghiệp trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Lịch hoạt động của ĐT Việt Nam tại Dubai (UAE) ngày 2/6Lịch hoạt động của ĐT Việt Nam tại Dubai (UAE) ngày 2/6
ĐT Việt Nam sẽ tập buổi đầu tiên kể từ khi giao hữu với ĐT Jordan trong khi các đối thủ khác ở cùng bảng ra sân tập chính thức.
HLV Park Hang Seo họp khẩn BHL nhằm tìm cách do thám các đối thủHLV Park Hang Seo họp khẩn BHL nhằm tìm cách do thám các đối thủ
Với việc ĐT Việt Nam không thi đấu ở lượt trận vào ngày 3/6, HLV Park Hang Seo đã bố trí các trợ lý đi theo dõi các đối thủ thi đấu.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE động viên tinh thần ĐT Việt NamĐại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE động viên tinh thần ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Nguyễn Mạnh Tuấn cùng các lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại UAE đã tới thăm, động viên tinh thần.
Bongda24h.vn từ Dubai (UAE): Hai yêu cầu lớn để vào sân cổ vũ ĐT Việt NamBongda24h.vn từ Dubai (UAE): Hai yêu cầu lớn để vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam
Phóng viên của Bongda24h.vn từ Dubai (UAE) chia sẻ từ SVĐ Al Maktoum về những thông tin mới nhất của ĐT Việt Nam.
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: ĐT Việt Nam tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sửPhó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: ĐT Việt Nam tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sử
Báo tin vui cho người hâm mộ ĐT Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ thầy trò HLV Park Hang Seo tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X