Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá nam SEA Games 30 tổ chức trên mặt cỏ nhân tạo, U22 Việt Nam gặp khó

Thứ Hai 22/07/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc môn bóng đá nam tại SEA Games 2019 diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong chiến dịch “săn vàng”.

Giữ nguyên lứa tuổi U22+2

 
Chủ nhà Philippines mới đây đã ra thông báo quyết định giữ nguyên độ tuổi tham dự môn bóng đá Nam tại SEA Games 2019 là U22+2. Nghĩa là mỗi đội sẽ được phép sử dụng thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi, giống với quy định tại Olympic để các đội trong khu vực chuẩn bị cho chiến dịch dự Olympic Tokyo 2020.

Bóng đá nam SEA Games 30 sẽ đá trên sân cỏ nhân tạo hình ảnh
Với việc bóng đá nam SEA Games 30 sẽ đá trên sân cỏ nhân tạo, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp thêm khó khăn trong quá trình chuẩn bị.
 
Ngoài ra, mỗi đội cúng sẽ được đăng ký tối đa 20 cầu thủ. Điều này khiến HLV Park Hang Seo sẽ phải có sự cân nhắc rất kỹ lưỡng trong việc điền tên các học trò vào danh sách dự SEA Games 2019.
 
Chiều nay, U22 Việt Nam sẽ có đợt tập trung ngắn ngày tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Trong đợt tập trung lần này, thầy Park gọi lên tuyển 26 cái tên, chủ yếu là những cầu thủ ít được thi đấu tại V-League hoặc đang thi đấu tại giải hạng Nhất.
 

Bóng đá nam SEA Games 30 sẽ đá trên sân cỏ nhân tạo

 
Cũng theo thông báo mới nhất, môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ đá trên sân cỏ nhân tạo tại 3 SVĐ ở thủ đô Manila. Đây được đánh giá là một trong những bất lợi đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.
 
Hiện tại, các cầu thủ U22 Việt Nam đang thi đấu cũng như tập luyện trên mặt cỏ thật. Việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo sẽ là thách thức lớn khi các cầu thủ buộc phải làm quen từ giờ cho đến cuối năm.
 
Ngoài chủ nhà Philippines, chỉ có ĐT U22 Campuchia có lẽ quen với việc thi đấu trên mặt sân nhân tạo. Việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ngoài việc khiến các cầu thủ mất thời gian làm quen còn dễ khiến họ chấn thương, do mặt sân cứng hơn cỏ tự nhiên.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SEA Games 2019:


ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn ở chiến dịch vòng loại World Cup vì SEA Games 30
ĐT Việt Nam đang đối mặt với một thách thức lớn khi họ có thể sẽ không có nhiều ngày để tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup vì kế hoạch chinh...
Phó Chủ tịch VFF tiết lộ kế hoạch khủng dành cho U22 Việt Nam
Theo chia sẻ mới đây của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thì phía Liên đoàn sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 và...
HAGL sẽ cố gắng đàm phán để đưa Công Phượng về đá SEA Games
Trước những lo ngại về việc tiền đạo Công Phượng có tham dự SEA Games 30 khi đầu quân cho Sint- Truidense, bầu Đức đã lên tiếng trấn an về chuyện này.
NÓNG: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng không được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam
Đợt triệu tập đầu tiên vào tháng 7 chuẩn bị cho SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo ưu tiên những gương mặt mới để đánh giá và sàng lọc.
Quyết vô địch SEA Games, bại tướng của U23 Việt Nam đá giao hữu với Iran
Theo đó, LĐBĐ Indonesia (PSSI) vừa đạt được thỏa thuận về việc để đội trẻ nước này đá giao hữu với U23 Iran trước thềm SEA Games 2019.
Những đội bóng từng vô địch SEA Games trong lịch sử
Môn bóng đá nam tại SEA Games luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Và hãy cùng nhìn lại các đội bóng từng vô địch SEA Games trong lịch...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X