Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: ‘Tỷ số hòa tốt cho cả Việt Nam và Thái Lan’

Thứ Sáu 06/09/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa 0-0 trước Thái Lan ngày ra quân vòng loại World Cup 2022 để lại nhiều tiếc nuối với ĐT Việt Nam. Dù vậy, theo góc nhìn của BLV Vũ Quang Huy, đây là một khởi đầu suôn sẻ với chúng ta.

Làm khách trước Thái Lan ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực và chững chạc. Chính đội bóng áo đỏ mới là người tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn song tiếc là đã không thể tận dụng thành công.

Dù vậy, theo BLV Vũ Quang Huy, kết quả hòa không bàn thắng là chấp nhận được khi chúng ta gặp phải một số khó khăn. “Tôi nghĩ ĐT Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ cho cả một hành trình tại vòng loại World Cup 2022. Trong bảng đấu có 5 đội hầu hết đều là hàng xóm, chúng ta phải trải qua 8 trận đấu và đây mới là thử thách đầu tiên”, Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình thể thao và giải trí của VTC nói.

BLV Quang Huy ‘Tỷ số hòa tốt cho cả 2 ĐT Việt Nam và Thái Lan’ hình ảnh
BLV Quang Huy hài lòng khi ĐT Việt Nam có 1 điểm trên đất Thái

“Cần biết rằng các tuyển thủ tới từ CLB Hà Nội, những nòng cốt trên đội tuyển mới trải qua một hành trình dài (tới Turkmenistan dự bán kết liên khu vực AFC Cup). Bên cạnh đó, chúng ta gặp một số chấn thương tới từ Trọng Hoàng và Văn Hậu. Nhưng toàn đội vẫn chơi với tinh thần rất cao và giành giật với Thái Lan tới tận những phút cuối cùng.”

“Thái Lan trận vừa qua chơi hay hơn hẳn so với khi dự King’s Cup, họ chơi có đường nét. Akira Nishino đã chứng tỏ mình là một HLV giỏi. Ông ấy đã truyền tải được thông điệp của mình cho các học trò, biết khơi dậy trong họ những tiềm năng sẵn có nhưng bị lãng quên lâu nay và cũng không tìm được một HLV phù hợp.”

“Tôi nghĩ một tỷ số hòa tốt cho cả hai đội, đặc biệt là Việt Nam khi chơi sân khách. Các thành viên đội tuyển cũng như người hâm mộ có quyền tiếc nuối, nhưng nhìn nhận một cách xuyên suốt cả trận đấu, tôi cho rằng 1 điểm là chấp nhận được với chúng ta.”

Những pha bỏ lỡ của Việt Nam trận hòa Thái Lan 0-0:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X