Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: Ông Park nghiên cứu lại chiến thuật của ĐTVN thế hệ trước

Thứ Năm 16/04/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy tiết lộ HLV Park Hang Seo đang nghiên cứu nhằm thay đổi lối chơi của ĐTVN trong thời gian tới.

Trải qua 2 năm thi đấu tương đối thành công với nhiều thành tích cao ở các giải đấu lớn khác nhau, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần cải tiến để làm mới lối chơi tránh để bị đối thủ bắt bài.

BLV Quang Huy Ông Park đang cố gắng làm mới ĐTVN hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang nghiên cứu chiến thuật mới cho ĐTVN

Trong một chương trình online của Next Sport, BLV Quang Huy đã tiết lộ HLV Park Hang Seo đang nghiên cứu những “bài vở” mới cho ĐTVN bằng những phương án chiến thuật mới.

Những nhân tố mới được gọi lên cũng đồng nghĩa với việc chiến thuật mới sẽ phải được tính đến. Đôi khi có những lai ghép giữa các chiến thuật để hình thành một hệ thống chiến thuật mới. 

Theo tôi được biết, ông Park những ngày gần đây cũng nghiên cứu rất kỹ những băng hình ở các thế hệ ĐTVN trước. Tôi cho rằng đây cũng là việc rất hay. Thông qua việc này, ông sẽ hiểu hơn về lối chơi ở tuyển Việt Nam trước đây. Ông là người đến sau, có những điều không thể biết hết. Ví dụ Việt Nam từng đá 4-4-2 từ rất lâu rồi và đã thành công.

Nếu có được những con người tương đương thì đây cũng có thể hoàn toàn là một gợi ý mới cho ông Park”, BLV Quang Huy chia sẻ.

Trong quá khứ, ĐTVN cũng đã từng rất thành công với sơ đồ 4-4-2 với chức vô địch AFF cup 2008 dưới triều đại của HLV Callisto.

Rất có thể trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ phải tính đến những phương án đa dạng hơn như vậy để đảm bảo yếu tố bất ngờ của ĐTVN. Cuối năm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tham dự 2 chiến dịch quan trọng là AFF Cup 2020 và các lượt trận còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X