Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: “ĐT Việt Nam nên cảnh giác với Thái Lan!”

Thứ Năm 05/09/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đang cận kề và BLV Quang Huy đã có một vài nhận định.

Vào lúc 19h tối nay, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân Thái Lan ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022. Phát biểu trên chương trình “Nhà vô địch”, BLV Vũ Quang Huy có cảm quan rằng chúng ta không nên xem thường người Thái bất chấp những thành tích ấn tượng khi đối đầu ở mọi cấp độ thời gian qua.

“Tôi có cảm giác đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho ĐT Việt Nam. Mặc dù đây là màn ra mắt của Akira Nishino, cũng chưa rõ HLV này có phù hợp với Thái Lan hay không nhưng một không khí tốt đang bao trùm đội bóng này”, gương mặt kỳ cựu trong làng bình luận nhận định trước trận.

BLV Quang Huy ĐT Việt Nam nên cảnh giác với Thái Lan! hình ảnh
ĐT Thái Lan đang ráo riết tập luyện cho đại chiến ĐT Việt Nam

“Người Thái cảm thấy có Nishino trong đội tuyển khiến họ tự tin hơn. Đây là một HLV có bảng thành tích rất tốt trong quá khứ. Thành tích của ĐT Việt Nam trong 2 năm qua gắn liền với HLV Park Hang-seo và giờ đội bạn cũng có một nhà cầm quân tài năng, ở một trình độ cao cho mình. Về cơ bản, Nhật Bản hay Thái Lan đều là đội tuyển ở châu Á và có lối chơi thiên về kỹ thuật.”

“Nishino không giấu giếm việc xây dựng ĐT Thái Lan dựa trên nòng cốt là những người đang thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản, những người ông có sự hiểu biết khá rõ. Thói quen của HLV này là sử dụng một tuyến giữa đông đúc để át chế đối phương. HLV Park Hang-seo cũng nói thẳng rằng ông rất biết những gì Nishino đã vận dụng trong nghiệp cầm quân.”

“Điều này mang ý nghĩa rất quan trọng. Tôi nghĩ một HLV Nhật Bản có lẽ không có một nền tảng phong phú, nhiều bài vở như một HLV châu Âu hay thế giới. Một HLV đã từng vô địch AFC Champions League (cùng Gamba Osaka) và dự World Cup (năm 2018 cùng ĐT Nhật Bản) không thể lọt qua tầm mắt của ông Park.”

“Chúng ta cùng chờ đợi những ứng phó cũng như những biến chuyển về đấu pháp của ông trong thời gian diễn ra trận đấu với Thái Lan. Sắp tới là một trận đấu theo kiểu tương kế, tựu kế của hai HLV.”
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X