Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thầy chê bạn chửi, đây là cách Hoàng tử Đức Huy đáp trả

Thứ Hai 17/06/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, tiền vệ Đức Huy liên tục bị dìm hàng bởi HLV Park Hang Seo và Xuân Trường. Bởi vậy, Hoàng tử cảm thấy mình cần phải lên tiếng giải thích.


Đức Huy phản pháo nhận xét “kém sang”
 

Mới đây, Lương Xuân Trường đã gửi lời chúc tới sĩ tử chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT, giữ bình tĩnh, tự tin và suy nghĩ tích cực. Bên cạnh đó, “Trường híp” cũng đưa ra dẫn chứng không thể thuyết phục hơn, đó là đến “Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không cần phải lo”.
 
Ngoài ra là lời nhận xét từ HLV Park Hang Seo, khi chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ Đức Huy “không dám sút pen” và đã từ chối lời đề nghị của ông, trong trận gặp Curacao tại King’s Cup mới đây. Liên tục bị từ thầy đến bạn dìm hàng, đây là cách Hoàng tử trả lời.

Tien ve Duc Huy giai thich nhung thac mac

Tiền vệ Đức Huy giải thích những thắc mắc


Trong một bình luận mới đây trên mạng xã hội, Đức Huy viết: “Tôi sẽ giải đáp 2 thắc mắc đang chấn động trong thời gian qua. Thứ nhất là tôi thi tốt nghiệp thừa có hơn chục điểm thôi. Nên lời chúc của thằng cu kia chỉ là cho tôi vào thêm phần thú vị thôi, chứ điểm thi chắc gì đã hơn tôi?
Thứ hai là ở trận Curacao, mình đã ghi bàn rồi, nên sút penalty dễ quá nhường cho các bạn khác. Sút xa còn vào nữa là 11 mét”
– Hoàng tử Ả Rập giải thích.
 
Có lẽ với bình luận của tiền vệ Đức Huy, các CĐV cũng không thể thắc mắc được gì vì quá hợp lý, và việc duy nhất có thể làm là thả “haha” vào comment.
Xuân Trường nhắn nhủ sĩ tử: “Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không phải lo”
Trong một video được đăng tải mới đây trên mạng xã hội, tiền vệ Xuân Trường đã có những lời chúc tới các bạn chuẩn bị trải qua kỳ thi THPT.
CĐV Việt Nam buồn rầu, còn Đức Huy chỉ quan tâm đến vóc dáng
Không thể giành chức vô địch King’s Cup, tiền vệ Đức Huy cập nhật trạng thái rất hài hước, và chẳng có vẻ gì là thất vọng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X