Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị rơi vào bảng 5 đội, ĐT Olympic Malaysia dọa bỏ ASIAD 2018

Thứ Sáu 27/07/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rơi vào bảng đấu khó cũng như gặp khó khăn về lực lượng, HLV Ong Kim Swee của ĐT Olympic Malaysia dọa bỏ ASIAD 2018 trong trường hợp không tìm được cách giải quyết tốt nhất.

Gặp khó khăn về lực lượng
 

HLV Ong Kim Swee mới đây đã phàn nàn về việc ĐT Olympic Malaysia không thể triệu tập đủ lực lượng khi các câu lạc bộ trong nước không chịu nhả người. Vị chiến lược gia này buộc phải giảm chỉ tiêu thành tích từ vượt qua vòng bảng xuống còn tìm kiếm ít nhất một trận thắng.
 
Ket qua bong da U23 Han Quoc vs U23 Malaysia tu ket U23 Chau A hinh anh
ĐT Olympic Malaysia dọa bỏ ASIAD 2018 khi phải đụng độ Hàn Quốc từ vòng bảng.

Không được tạo điều kiện tốt nhất, HLV Ong Kim Swee khẳng định: "Dù Malaysia Cup trùng với thời gian diễn ra ASIAD nhưng chỉ một vài trận đấu thôi. Tôi chắc rằng dù vắng một số cầu thủ U23 thì các đội bóng không ảnh hưởng quá nhiều tại Malaysia Cup". 
 
Tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Malaysia gây ấn tượng vượt qua vòng bảng. Đến trận tứ kết gặp U23 Hàn Quốc, người Mã cũng đã thi đấu rất kiên cường và chỉ để thua với tỉ số sít sao 1-2.
 

ĐT Olympic Malaysia dọa bỏ ASIAD 2018
 

Chán nản vì không được đảm bảo đủ lực lượng tốt nhất, HLV Ong Kim Swee còn tức giận vì rơi vào bảng đấu khó. Ban đầu, ĐT Olympic Malaysia rơi vào bảng đấu với Hàn Quốc, Bahrain và Kyrgyzstan nhưng sau khi chủ nhà Indonesia bốc thăm, bảng đấu của ĐT Olympic Malaysia còn xuất hiện thêm một đối thủ mạnh là UAE.
 
Điều này khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Olympic Malaysia càng trở nên nhỏ bé hơn bởi ngay cả vị trí thứ ba cũng phải tranh đấu rất kịch liệt. Cũng vì thế mà HLV trưởng ĐT Olympic Malaysia dọa bỏ ASIAD 2018 nếu tình hình không được cải thiện.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X