Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết xem Asian Cup ngày 21/1: Việt Nam cần lắm “fan phong trào” Saudi Arabia

Thứ Hai 21/01/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày thi đấu thứ 2 của vòng loại trực tiếp, các CĐV Việt Nam cần cổ vũ Saudi Arabia làm đối thủ sắp tới ở vòng tứ kết.


Ủng hộ đội nào cho “chuẩn”?
 

Ngày hôm qua, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc vượt qua đại diện Tây Á Jordan, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết. Ở trận đấu sắp tới ngày 24/1, Việt Nam sẽ đối mặt với một trong hai cái tên Saudi Arabia hoặc Nhật Bản – 2 đội tranh nhau chiếc vé đi tiếp vào hôm nay.
 
Đây đều là 2 ứng viên cho chức vô địch, đều là những đại gia của bóng đá châu Á, và tất nhiên đều mạnh hơn ĐT Việt Nam rất nhiều. Nếu như chúng ta mới lần thứ 2 vào tứ kết Asian Cup, cả 2 đội bóng này đã có tổng cộng 7 lần đăng quang, trong đó Saudi Arabia 3 lần lên ngôi còn Nhật Bản là 4.
 
Tuy nhiên nếu được quyền lựa chọn, có lẽ phần đông khán giả sẽ muốn chạm trán Saudi Arabia – đối thủ “có vẻ” nhẹ ký hơn. Vì thế, bí quyết xem bóng đá ngày hôm nay, đó là các CĐV cần mở TV vào lúc 18h00 và cổ vũ để Nhật Bản dừng bước. Tốt hơn hết, đó nên là một trận đấu cân tài cân sức, và kéo nhau đến hiệp phụ để hao mòn thể lực.

Các CĐV Việt Nam cần cổ vũ Saudi Arabia ngày hôm nay 211 hình ảnh

Các CĐV Việt Nam cần cổ vũ Saudi Arabia hạ gục Nhật Bản


Nhật Bản là đại diện toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, trong khi con số này của Saudi Arabia là 2. Họ cũng lần lượt xếp thứ 50 và 69 trên bảng xếp hạng FIFA, và hơn hẳn Việt Nam về đẳng cấp. Vì thế, tuyệt vời nhất là 2 đội bóng này “đánh nhau” sứt đầu mẻ trán, và “què quặt” bước vào chạm trán Việt Nam.
 
Hãy theo dõi trận đấu và dành sự cổ vũ cho trọng tài! Mỗi một chấn thương, thẻ vàng và thẻ đỏ dành cho Nhật Bản (và cả Saudi Arabia) đối với chúng ta đều đáng được ăn mừng. Hãy gạt bỏ tinh thần cao thượng, và “mưu hèn kế bẩn” một chút trong suy nghĩ, có như vậy cửa đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo mới sáng sủa. Vì thế, các CĐV Việt Nam cần cổ vũ Saudi Arabia giành chiến thắng!
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X