Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị mất trí nhớ tạm thời, đây là điều đầu tiên Đức Huy chia sẻ sau khi tỉnh dậy

Chủ Nhật 13/01/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với ĐT Iran mới đây, tiền vệ Phạm Đức Huy bất tỉnh nhân sự sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.


Đức Huy nói gì sau khi bị chấn thương?
 

Ở phút thứ 57 của trận đấu, Đức Huy có tình huống tranh chấp bóng bổng trên không với cầu thủ Mehdi Taremi bên phía đối thủ. Cầu thủ này đã mất thăng bằng và đập đầu xuống mặt cỏ. Phải mất vài phút, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội mới tỉnh lại và lập tức được rút khỏi sân.
 
Sau trận đấu, Đức Huy đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, rằng anh đã rơi vào tình trạng mất trí nhớ tạm thời. Dù vậy, cầu thủ này vẫn thể hiện được sự quyết tâm của mình, và khiến người hâm mộ cảm thấy xúc động.

Phạm Đức Huy bất tỉnh nhân sự trong trận gặp Iran hình ảnh

Đức Huy bất tỉnh nhân sự sau pha va chạm mạnh


Đức Huy cho biết: “Có thể lúc này tôi không nhớ ra điều gì. Nhưng khi ngày mai thức dậy và nhìn thấy tấm ảnh này, tôi biết hôm qua tôi đã ra sân chiến đấu với những người đồng đội của mình.”
 
Cùng với đó, “Hoàng tử Ả Rập” còn trả lời lại comment của một người bạn rằng: “Em không nhớ mấy chuyện xảy ra hôm nay anh ơi. Có sao không ạ? Mọi người không hỏi thăm chắc em cũng không biết là hôm nay em thi đấu.”

Những chia sẻ trên trang cá nhân của Đức Huy


Trong khi đó, VFF đã chia sẻ về tình trạng của cầu thủ này, theo đó Đức Huy cần phải nghỉ ngơi thật tốt, ngủ một giấc và trí nhớ sẽ dần hồi phục. Còn lại, không có điều gì quá nghiêm trọng.
 
Dù đã để thua 2 trận đấu vừa qua, nhưng ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng, nếu làm tốt trong lượt trận cuối cùng với Yemen. Bởi vậy, HLV Park Hang Seo đang rất mong Phạm Đức Huy bất tỉnh nhân sự sớm bình phục hoàn toàn.


Đội tuyển Việt Nam: Thua Iran, có gì phải buồn?
0-2 là một tỷ số đẹp, vừa phải để chúng ta tiếp tục duy trì một cơ hội để lọt tiếp vào vòng sau với một trong bốn chiếc vé vớt dành cho đội đứng thứ ba mỗi...
Dư âm Việt Nam 0-2 Iran: Thất bại nhưng không thất vọng
Tuyển Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trên SVĐ Al Nahyan trước một ĐT Iran có sức mạnh vượt trội. Và Việt Nam 0-2 Iran là một tỷ số không khiến NHM nước...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X