Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hạn chế về không gian, ĐT Việt Nam gặp chút vấn đề tâm lý

Thứ Bảy 29/05/2021 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo thừa nhận việc bị hạn chế trong không gian hẹp phần nào ảnh hưởng tới tinh thần của ĐT Việt Nam.
Do ảnh hưởng của dịch covid-19, ĐT Việt Nam trong đợt tập trung lần này chịu khá nhiều hạn chế. Các cầu thủ không được ra ngoài để tiếp xúc người lạ, thậm chí gặp người thân trong gia đình cũng khá hạn chế.

Khi tới Dubai, các cầu thủ cũng chỉ có thể đi lại trong không gian nhất định trong khách sạn chứ không được ra ngoài vì phòng chống dịch. 

ĐT Việt Nam ở UAE ngày 27/5
ĐT Việt Nam có thể hoạt động ở không gian rộng rãi ở Dubai (UAE) giúp phần nào giải tỏa tâm lý.


HLV Park Hang Seo thừa nhận điều này ảnh hưởng phần nào đến tâm lý của các cầu thủ: “Do tình hình dịch covid-19 nên khi ở Việt Nam , các cầu thủ phải tập luyện và sinh hoạt trong môi trường bị hạn chế về giao tiếp với bên ngoài rất nhiều. Điếu đó dẫn tới việc tâm lý cầu thủ có gì đó không ổn định”.

Thầy Park cũng thừa nhận các thành viên của ĐT Việt Nam gặp đôi chút vấn đề về tinh thần là do phải sinh hoạt trong không gian giới hạn. Việc gặp người thân trong gia đình của các cầu thủ khi còn ở Việt Nam cũng ở trong không gian rất hạn chế.

Ban huấn luyện cũng như HLV Park Hang Seo cũng cố gắng tìm giải pháp để giúp các cầu thủ giải tỏa về tâm lý. Ban huấn luyện ĐT Việt Nam trước đó đã chuẩn bị cả bàn để đánh bóng bàn để các cầu thủ giải trí trong thời gian rảnh.

“Cảm ơn các cầu thủ đã chuẩn bị tâm lý tốt. Ở Dubai trong khách sạn có không gian rộng, dù có tiếp xúc với người nước ngoài lưu trú tại đó nhưng do không gian rộng nên chúng tôi vẫn có thể đi lại được. Điều này giúp tâm lý cầu thủ tốt hơn nhiều” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Tiến Linh là key man của ĐT Việt NamTiến Linh là key man của ĐT Việt Nam
Trước thềm những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 bảng G, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được LĐBĐ châu Á đánh giá rất cao.
ĐT Việt Nam gấp rút tìm đầu bếp tại UAEĐT Việt Nam gấp rút tìm đầu bếp tại UAE
BHL ĐT Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm đầu bếp có thể chế biến món ăn Á và Việt để đảm bảo dinh dưỡng và vấn đề hợp khẩu vị trong những bữa ăn của toàn đội.
ĐT Việt Nam rèn vũ khí để sẵn sàng cho cuộc chiến giành ngôi đầuĐT Việt Nam rèn vũ khí để sẵn sàng cho cuộc chiến giành ngôi đầu
ĐT Việt Nam đang sẵn sàng cho cuộc đua giành ngôi đầu bảng G khi rèn kỹ năng cho các thủ môn ngay từ buổi tập đầu ở Dubai.
ĐT Việt Nam được cảnh báo không phân tâm vì sự việc của ĐT Triều TiênĐT Việt Nam được cảnh báo không phân tâm vì sự việc của ĐT Triều Tiên
ĐT Việt Nam được cảnh báo cần tránh phân tâm sau khi ĐT Triều Tiên rời khỏi vòng loại thứ hai World Cup 2022 vì lo ngại dịch covid-19.
ĐT Việt Nam rèn sức trong buổi tập đầu tiên tại DubaiĐT Việt Nam rèn sức trong buổi tập đầu tiên tại Dubai
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, các cầu thủ ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn khi ban huấn luyện chú trọng rèn sức bền và sự dẻo dai.
ĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở DubaiĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở Dubai
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui khi có đến 3 cầu thủ phải tập luyện riêng.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X