Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ phải quét mã QR để vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam

Thứ Tư 27/10/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ nếu muốn vào SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam sẽ phải đáp ứng yêu cầu quét mã QR.

Người hâm mộ ĐT Việt Nam phải quét mã QR


Hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar trong tháng 11/2021 sẽ đón khán giả không vượt quá 30% công suất SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Sáng ngày 27/10, vé trận đấu của ĐT Việt Nam đã được mở bán theo hình thức trực tuyến trên ứng dụng VinID.

Mua vé xem ĐT Việt Nam
Người hâm mộ có thể vé xem ĐT Việt Nam từ sáng ngày 27/10.


Rất nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng “khoe” việc đặt mua thành công tấm vé vào sân theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu. Dù vậy để đảm bảo công tác phòng chống dịch covid-19, người hâm mộ vẫn sẽ phải lưu ý một số điểm để được chấp thuận vào sân.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội và Trung tâm công nghệ phòng chống dịch Covid 19 Quốc gia tổ chức các điểm quét QR tại tất cả các cửa vào ra tại SVĐ Mỹ Đình. Điều này nhằm hỗ trợ công tác kiểm soát dịch bệnh của thành phố Hà Nội.



Ông Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết: “Sự tuân thủ của các tầng lớp nhân dân và sự vào cuộc quyết liệt, có hiệu quả của hệ thống chính quyền sẽ giúp Hà Nội đảm bảo “bình thường mới”. Trong đó, công nghệ đang góp phần là một “lá chắn” không thể thiếu. Việc quét mã QR sẽ giúp nhanh chóng truy vết và kiểm soát người vào ra một cách hiệu quả nhất. Đây là công nghệ được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới trong tình hình đại dịch Covid-19 hiện nay”.

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “Việc được phép tổ chức đón khán giả tới sân cổ vũ hai trận đấu trong tháng 11/2021 là tin vui với người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng như đội tuyển Việt Nam, bởi đây là lợi thế sân nhà mà đội tuyển nào cũng cần”. 

“Để có sự chuẩn bị tốt nhất, LĐBĐVN đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội và Trung tâm công nghệ Quốc Gia phòng chống Covid 19 dán mã QR Code tại 56 cửa vào/ra khán đài SVĐ Mỹ Đình. Việc này sẽ giúp khán giả khai báo thông tin thuận lợi hơn. Hy vọng, với sự tiếp sức từ các khán đài đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu đạt kết quả tốt…”.

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện
ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á vào tháng 11/2021.


Ngoài ra, người hâm mộ cũng phải lưu ý những yêu cầu  từ phía ban tổ chức để được vào sân cổ vũ trong hai trận đấu  của ĐT Việt Nam như đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin, xét nghiệm âm tính với covid-19 trong thời gian 72 giờ trước trận đấu, thực hiện 5K,...

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11). Cả hai trận đấu đều diễn ra vào 19h00 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Quế Ngọc Hải chỉ ra nguồn động lực của ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải chỉ ra nguồn động lực của ĐT Việt Nam
Chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đặt ra mục tiêu giành điểm.
HLV Moriyasu đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu để ĐT Nhật Bản thua Việt NamHLV Moriyasu đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu để ĐT Nhật Bản thua Việt Nam
HLV trưởng ĐT Nhật Bản, ông Hajime Moriyasu đang phải chịu áp lực cực lớn trước trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 11/11 tới.
Hướng dẫn “săn” vé xem ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup trên sân Mỹ ĐìnhHướng dẫn “săn” vé xem ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình
Vé xem ĐT Việt Nam sẽ mở bán vào 10h sáng ngày 27/10 trên ứng dụng VinID, bài viết này sẽ hướng dẫn người hâm mộ những công đoạn cần phải làm để có thể sở hữu...
Danh sách ĐT Việt Nam: Trọng Hoàng vắng mặt, Minh Vương trở lạiDanh sách ĐT Việt Nam: Trọng Hoàng vắng mặt, Minh Vương trở lại
Nguyễn Trọng Hoàng không nằm trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 11/2021.
ĐT Việt Nam hội quân trở lại sau quãng nghỉ ngắnĐT Việt Nam hội quân trở lại sau quãng nghỉ ngắn
ĐT Việt Nam vừa hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu ở AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Người quen bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật BảnNgười quen bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản
Theo đó AFC đã điều động vị trọng tài người UAE, ông Mohammed Abdullah Hassan điều hành cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản vào tối ngày 11/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X