Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức “sốt ruột” vì VFF chưa có động thái giữ chân HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 27/01/2019 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những thành công lớn trong thời gian qua, câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng trở thành vấn đề rất đáng quan tâm.


HLV Park cần sớm cam kết tương lai
 

Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức cho biết: “Tôi nghe dư luận nói nhiều về việc cần gia hạn với HLV Park Hang Seo. Thú thực, tôi rất muốn điều đó xảy ra, nhưng bản thân tôi đâu có quyền hạn gì. Tôi không còn làm PCT tài chính ở VFF nữa, nên chỉ có thể chờ đợi như mọi người mà thôi.

Từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, tất cả đều đã rõ ông Park có làm được việc hay không, có phải là người mà bóng đá Việt Nam cần hay không. Bởi vậy, cá nhân tôi nghĩ cần sớm gia hạn hợp đồng với ông ấy. HLV Park đã đem đến thành công trong nhiều giải đấu liên tiếp, chẳng cần bàn cãi về năng lực. Ông ấy đã được tất cả người hâm mộ ghi nhận rồi.

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng Bầu Đức sốt ruột với VFF hình ảnh

Bầu Đức sốt ruột với thông tin HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng


Còn về vấn đề trả lương, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, nhiều người sẵn sàng thay VFF trả cho ông Park. Ông ấy nếu được đề nghị gia hạn hợp đồng, tôi nghĩ điều này không quá khó khăn. Ông Park từng nhiều lần tâm sự yêu quý Việt Nam, muốn gắn bó lâu dài, và nơi đây mang đến cho ông ấy niềm hạnh phúc trong công việc.

Bởi vậy, vấn đề ở đây không phải về tiền bạc, bởi nhiều người sẵn sàng trả lương cho ông ấy thay VFF. HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng là chuyện cần phải gấp rút, bởi ông ấy đã chứng tỏ tài năng cùng sự cống hiến cho bóng đá Việt Nam” – bầu Đức chia sẻ.
 
Theo hợp đồng hiện tại, HLV người Hàn Quốc còn thời hạn đến tháng 11/2019 với bóng đá Việt Nam, và ông có quyền đàm phán với những đội bóng khác khi chỉ còn thời hạn 6 tháng.

Khiến đối thủ toát mồ hôi hột, Việt Nam lọt Top từ khóa tại Nhật Bản
Sau khi trận tứ kết Asian Cup 2019 khép lại, từ khóa Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất tại đất nước mặt trời mọc.
Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.
Trước nguy cơ mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, HLV ĐT Hàn Quốc nói gì?
Trước câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc về nguy cơ có thể bị mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, ông Paulo Bento đã không trả lời chuyện này.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X