Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "Tại sao phải vội gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo?"

Thứ Năm 13/09/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đức cho rằng giờ chưa phải lúc vội vàng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, khi đội tuyển Việt Nam chỉ trong vòng vài tháng tới còn hai đấu trường quan trọng phải tập trung.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Được bổ nhiệm sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức, HLV Park Hang Seo đang rất "mát tay" với bóng đá Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, cũng như Olympic Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết ASIAD.
Bầu Đức nói về hợp đồng của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Bầu Đức nói về hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Sau hai chiến tích đó, báo giới Hàn Quốc "chê" mức lương 22.000 USD mỗi tháng mà HLV Park Hang Seo đang nhận là thấp. Điều này khiến một bộ phận người hâm mộ Việt Nam lo ngại, thúc giục VFF nhanh chóng gia hạn hợp đồng với thầy Park.
Bản thân HLV Park Hang Seo cho đến nay chưa hề phàn nàn về mức lương. VFF cũng bày tỏ quan điểm với hợp đồng hai năm (kéo dài đến cuối năm 2019), việc gia hạn hợp đồng lúc này vẫn quá vội vàng.

Bầu Đức nói gì?

Là một trong những người có công giúp đưa HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam, bầu Đức cũng cho rằng giờ chưa phải lúc để nói đến chuyện gia hạn hợp đồng: "HLV Park Hang Seo giỏi là điều đã được chứng minh ở VCK U23 châu Á cũng như ASIAD 2018".
"Nhưng dù sao, đấy vẫn là các giải trẻ. Mục tiêu chính khi HLV Park Hang Seo vẫn là AFF Cup 2018. Giải đấu chính còn chưa diễn ra thì tại sao lại phải nói đến chuyện gia hạn hợp đồng. Ông Park cứ thành công tại AFF Cup 2018 rồi tính tiếp".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X