Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hứa "để dành" Tuấn Anh cho ĐTQG

Thứ Hai 17/02/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dư luận trong nước đang xôn xao suốt mấy ngày qua trước thông tin trụ cột của ĐTVN Tuấn Anh gặp chấn thương và phải vắng mặt trong buổi tập của HAGL.
Mới đây, ông bầu của đội bóng Phố Núi, Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng khẳng định Tuấn Anh sẽ được ưu tiên cho ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với báo Thanh niên, Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Tuấn Anh không chỉ là tài sản của HAGL mà cả ĐTQG nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lo cho em ấy gìn giữ đôi chân lành lặn để còn thi đấu cho cả CLB lẫn đội tuyển.

Bầu Đức lên tiếng về chấn thương của Tuấn Anh hình ảnh
Chàng Nhô Tuấn Anh được tạo điều kiện để tập trung ĐTQG trong thời gian tới

Đây là mùa giải tôi sẽ không đầu tư để HAGL tranh vô địch, nhưng tôi sẽ tập trung cho đám nhỏ chơi thật tốt trong CLB cũng như sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển

”.

Tuấn Anh đã không thể tham gia trận đấu giao hữu giữa HAGL và CLB Bình Định hôm 15/2 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn có thể tập luyện phục hồi trong phòng gym của đội. Trước đó, chính cầu thủ quê Thái Bình cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ bóng đá nước nhà khi cho rằng chấn thương của anh là không đáng ngại và hoàn toàn có thể trở lại trong thời gian ngắn tới.

Tuấn Anh sẽ để em có phong độ tốt nhất đến khi tập trung ĐTQG cho trận đấu quan trọng với Malaysia. Chắc chắn Tuấn Anh sẽ không lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở giai đoạn quan trọng sắp tới”, bầu Đức khẳng định với Thanh Niên.

Hiện tại, ở bảng G, vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạm dẫn đầu với 11 điểm sau 5 lượt trận bất bại. Ở lượt trận thứ 6, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Malaysia vào ngày 31/3. Đây được xem là trận đấu bản lề quyết định đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nếu Tuấn Anh có thể tham gia ở trận đấu này, chắc chắn đó sẽ là một tin không thể vui hơn với HLV người Hàn Quốc.

Vắng mặt trong buổi tập của HAGL, Tuấn Anh lên tiếng trấn an NHM
Sau quãng thời gian không thể tham gia tập luyện, thi đấu trong thời gian qua, tuyển thủ Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng chia sẻ tình hình chấn thương để trấn an...
HLV Park Hang Seo sốt sắng vì chấn thương của Tuấn Anh
Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gặp chấn thương, HLV Park Hang Seo đã rất sốt ruột về chuyện này.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X