Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn bật mí về thương vụ Công Phượng sang Incheon United

Thứ Bảy 09/02/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ liên tiếp đưa tin sau khi Công Phượng sang Incheon United, giới truyền thông Hàn Quốc còn tiết lộ những thông tin thú vị đằng sau thương vụ này.

Công Phượng sang Incheon United

Sau khi chơi ấn tượng cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Nguyễn Công Phượng đã gia nhập Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây được đánh giá là thách thức lớn để chàng tiền đạo xứ Nghệ nâng tầm bản thân ở một trong các giải VĐQG hàng đầu châu Á.

Bật mí đăng sau thương vụ Công Phượng sang Incheon United  hình ảnh
Công Phượng sang Incheon sau khi chơi ấn tượng tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.
Incheon United là đội bóng Lương Xuân Trường - đồng đội của Công Phượng ở HAGL cũng như ĐT Việt Nam - từng thi đấu. Đây là thương vụ mang tính chuyên môn cao hơn hẳn so với khi Xuân Trường sang Hàn Quốc với mục đích thương mại như trước kia.
Đây cũng là lần thứ hai xuất ngoại của Công Phượng. Năm 2016, chàng cầu thủ của HAGL từng gia nhập Mito HollyHock (Nhật Bản) nhưng không có nhiều cơ hội thi đấu.

Xuất ngoại vì chuyên môn

Giới truyền thông Hàn Quốc còn tiết lộ chính HLV của Incheon United, Jorn Andersen đã theo dõi Công Phượng một thời gian dài. Khi ĐT Việt Nam tới Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018, vị chiến lược gia người Na Uy đã để mắt đến Công Phượng.
Việc thi đấu hay ở hai giải đấu sau đó khiến Công Phượng được HLV Andersen đưa vào danh sách chuyển nhượng đề xuất lên Incheon United. Nếu hòa nhập tốt với môi trường mới, cơ hội ra sân của Công Phượng là rất rộng mở.
Bản thân HLV Andersen từng dẫn dắt ĐT CHDCND Triều Tiên chạm trán ĐT Việt Nam trong trận giao hữu năm 2016. Khi đó, đội bóng của HLV Andersen đã để thua 2-5, Công Phượng trong trận đấu đó vào sân từ phút 70. 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Công Phượng đi rồi, Văn Toàn không biết ở với ai
Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về Công Phượng – người chuẩn bị gia nhập Incheon United của Hàn Quốc.
Công Phượng chính thức xuất ngoại chơi bóng
Đại diện đội bóng phố núi HAGL mới đây đã xác nhận việc bầu Đức đồng ý để tiền đạo Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải 2019.
Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu: Cứ vững tin mà bước!
Công Phượng sang Hàn Quốc, đó chắc chắn sẽ là một chuyến đi không hề dễ dàng với chân sút xứ Nghệ. Nhưng cứ tự tin thi đấu, biết đâu quả ngọt sẽ đến.
Đội bóng Hàn Quốc thông báo thời điểm công bố bản hợp đồng với Công Phượng
Đại diện của CLB Incheon United đã xác nhận thời điểm công bố bản hợp đồng với tiền đạo Công Phượng của HAGL
Người đại diện xác nhận chuyện Công Phượng sắp sang Hàn Quốc
Mới đây, người đại diện của tiền đạo Công Phượng là chuyên gia môi giới Lee Dong-jun đã thừa nhận việc tiền đạo HAGL sắp sang Hàn Quốc thi đấu.
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Công Phượng đàm phán gia nhập Incheon United
Theo tin từ báo Hàn Quốc, Incheon United - CLB cũ của Lương Xuân Trường đang muốn chiêu mộ Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X