Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan khuyên tuyển thủ Việt Nam về nước thi đấu

Thứ Tư 19/02/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu được khuyên nên rời khỏi Hà Lan để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.
Mới đây, tờ Siamsport của Thái Lan đã có bài viết về tuyển thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu. Theo đó, tờ báo Thái Lan đưa ra nhận định rằng cầu thủ sinh năm 1999 nên ra quyết định về nước để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Nếu không đưa ra quyết định sớm, việc dự bị quá nhiều có thể khiến Đoàn Văn Hậu bị ảnh hưởng về mặt tâm lý thi đấu. Thời gian ra sân không nhiều còn sẽ khiến cho hậu đánh mất phong độ thi đấu của mình” – Tờ Siam Sport viết.

Báo Thái Lan khuyên Đoàn Văn Hậu về nước hình ảnh
Văn Hậu vẫn đang thể hiện mình rất tốt ở đội trẻ khi có trận thứ 3 liên tiếp đá chính

Dù Văn Hậu có thể hình vượt trội so với các cầu thủ tại Đông Nam Á và gần như tương đồng với các cầu thủ tại Châu Âu, nhưng báo chí Thái Lan vẫn cho rằng tuyển thủ Việt Nam  vẫn chưa đủ tầm để có thể thi đấu tại nền bóng đá phát triển như Châu Âu.

Tờ Siamsport phân tích thêm: “Dù phát triển vượt trội về mặt thể hình, nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt tại giải VĐQG Hà Lan trong đội hình Heerenveen. Rõ ràng, Văn Hậu đang cho thấy những hạn chế về mặt chuyên môn.”

Dù được Johnny Jansen hứa hẹn trao cơ hội ra sân, nhưng Văn Hậu vẫn chỉ thi đấu thường xuyên cho đội trẻ, còn các trận đấu chính anh vẫn luôn ngồi dự bị.

 

Cầu thủ này cũng đã quyết định phát triển sự nghiệp riêng nên không tham dự giải U23 châu Á 2020. Thiếu cầu thủ này, U23 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng.”

Dù không được thường xuyên thi đấu trong đội hình chính, nhưng quãng thời tập luyện và thi đấu cho đội trẻ đang cho thấy những dấu hiệu tích cực khi Văn Hậu liên tục để lại những dấu ấn tích cực của mình trong các trận đấu với đội trẻ. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như vậy.

Có lẽ ngày Văn Hậu ra mắt giải VĐQG trong màu áo của Heerenveen cũng không còn xa. Ở trận đấu tới của Heerenveen, họ sẽ tiếp đón CLB Den Haag, đội bóng xếp áp chót BXH (ngày 23/2). Đây có thể sẽ là cơ hội ra sân của Văn Hậu. 

Quỳnh Anh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X