Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lo ngại cho thầy Park vì phong độ của Văn Hậu và Công Phượng

Thứ Bảy 15/02/2020 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ Siam Sports cho rằng ĐTVN có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi phong độ không tốt của bộ đôi Công Phượng và Văn Hậu.

Ở lượt trận tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3, ĐTVN sẽ làm khách trên sân của ĐT Malaysia. Đây là trận đấu được dự báo là khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi ĐTVN gặp một loạt những sự vắng mặt đáng tiếc.

Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng sẽ không thể góp mặt vì án treo giò. Bên cạnh đó, phong độ của các cầu thủ trụ cột như Văn Hậu cũng bị đặt dấu hỏi.

Báo Thái lo ngại cho phong độ của Văn Hậu và Công Phượng hình ảnh
Phong độ của Văn Hậu và Công Phượng đang bị đặt dấu hỏi

Tờ Siam Sports nhận định: “Ngoài việc thiếu vắng Trọng Hoàng và Đình Trọng, HLV Park Hang-seo cũng sẽ đối mặt với vấn đề của trụ cột Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ đang thi đấu cho SC Heerenveen không thường xuyên thi đấu khiến phong độ của anh không còn tốt như trước.

Một cái tên khác là Công Phượng. Qua màn trình diễn ở trận đấu với Buriram United ở AFC Champions League, anh ấy vẫn cần thêm thời gian để tăng sự tự tin”.

Khó khăn lại chống chất khó khăn khi HLV Park Hang Seo rất khó có thể tìm được những phương án thay thế khi V.League 2020 phải hoãn lại vì đại dịch Covid-19. V-League 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 7/3. Trong khi đó, ngày 21/3, ĐTVN đã tập trung trở lại. Như vậy, HLV Park sẽ chỉ có vỏn vẹn hai tuần đề theo dõi và lựa chọn cầu thủ.

Tờ báo Thái Lan viết: “Cơ hội để HLV Park Hang-seo tìm kiếm các gương mặt mới ở V.League là quá nhỏ vì thời gian eo hẹp. Nhiều khả năng, ông vẫn sẽ phải tin tưởng vào những người cũ, nhưng điều quan trọng là chiến thuật nào sẽ được sử dụng ở các trận đấu tiếp theo”.

Sau cùng, Siamsports chỉ ra tính chất quan trọng của cuộc đối đầu với Malaysia ở trận đấu tới: “Làm khách trên sân của Malaysia và UAE là hai trận đấu khó khăn còn lại của Việt Nam, đặc biệt là chuyến làm khách của Malaysia. Nếu có thể đánh bại họ, ĐTVN sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 lần đầu tiên trong lịch sử”.

Theo lịch thi đấu, đoàn quân của ông Park sẽ lần lượt gặp Malaysia trên sân khách (31/3), tiếp đón Indonesia (4/6) và làm khách của UAE (9/6) ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X