Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu Đình Trọng và Trọng Hoàng, báo Thái lo cho ĐTVN trước Malaysia

Chủ Nhật 02/02/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự thiếu vắng nhân sự quan trọng, ĐTVN được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

ĐT Malaysia là đối thủ bám đuổi thầy trò HLV Park Hang Seo gắt gao nhất tại Bảng G với 9 điểm sau 5 trận đã đấu, trong đó thắng 3 trận và để thua 2 trận. Xếp sau lần lượt là Thái Lan (8 điểm) và ĐT UAE (6 điểm). Đứng cuối bảng là ĐT Indonesia không có được điểm nào và đã hết cơ hội đi tiếp.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến thủ đô Kuala lumpur của Malaysia đển đối đầu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Đây là trận đấu được dự báo là rất khó khăn với ĐT Việt Nam.

Tờ Siamsports, Thái Lan tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu với Malaysia: "ĐTVN sẽ phải làm khách trên sân của ĐT Malaysia vào ngày 31/3 mà không có 2 tuyển thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng. Trong khi Trọng Hoàng vắng mặt vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, thì Đình Trọng bị treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu gặp U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Báo Thái lo cho ĐTVN trước Malaysia hình ảnh
Dù chiến thắng ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam vẫn được dự báo sẽ gặp khó ở trận đấu tới trên đất Mã Lai

Thiếu vắng cả hai cầu thủ này, ĐTVN chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trước ĐT Malaysia, khi cả Trọng Hoàng và Đình Trọng đều là những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo

".

Bên cạnh đó, tờ báo Thái Lan cũng phân tích thêm: "Dù đã đánh bại ĐT Malaysia ở trận đấu lượt đi trên sân Mỹ Đình, nhưng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Bên cạnh đó, họ đang trong quá trình bổ sung hàng loạt các “ngoại binh” nhập tịch để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Mới đây nhất là hai trường hợp có chiều cao "khủng" là Liridon Krasnniqi (cao 1m88) và Guilherme De Paula (1m85)."

Để chuẩn bị cho cuộc đấu này, cả hai ĐT đều tổ chức các trận đấu giao hữu đánh giá lại lực lượng một cách tốt nhất. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ khá mạnh là ĐT Iraq vào ngày 26/3 tới đây. Trong khi đó, ĐT Malaysia cũng sẽ lựa chọn ĐT Bahrain là “quân xanh” trước thềm trận đấu với Việt Nam.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia được ví như “trận cầu 6 điểm”. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn trong giành 2 vị trí đầu bảng để lọt vào vòng loại tiếp theo. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 31/3 trên sân vận động Bukit Jalil, Malaysia.

 Quỳnh Anh

Đình Trọng và Trọng Hoàng vẫn sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia
Đình Trọng và Trọng Hoàng vẫn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Việt Nam trên sân của Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/03.
ĐT Malaysia tăng cường ngoại binh trước trận đấu với Việt Nam
Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Malaysia đang gấp rút tiến hành nhập tịch 2...
Việt Nam có quân xanh cực chất trước trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup
Theo giới truyền thông Iraq khẳng định thì ĐT Việt Nam đã chấp nhận lời đề nghị thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới của LĐBĐ nước này.
Báo Thái e ngại sức mạnh của ĐT UAE khi sở hữu các cầu thủ nhập tịch
Trước việc bóng đá UAE ồ ạt nhập tịch cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất e ngại chuyện này.
Báo Thái Lan lo ngại cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Mới đây, tờ báo Thái Lan, Siam Sports đã đưa ra những nhận định về đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X