Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan "mỉa mai" Văn Hậu chuyện sắp phải về nước

Chủ Nhật 26/04/2020 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Thái Lan đã đưa ra những so sánh “mỉa mai” nhân chuyện Văn Hậu đang gặp khó với cơ hội ở lại Hà Lan.

Tương lai của tuyển thủ Văn Hậu tại Hà Lan đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Báo chí Thái Lan mới đây cũng tỏ ra rất quan tâm đến tương lai của tuyển thủ Việt Nam.

Báo Thái Lan mỉa mai Văn Hậu chuyện về nước hình ảnh
Báo Thái mỉa mai Văn Hậu sắp phải về nước sau khi ít được thi đấu

Tờ Siam Sports đưa ra thống kê về quãng hành trình của Văn Hậu tại Hà Lan rằng anh chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1 phút và phải nhận 1 thẻ vàng. Kể từ khi gia nhập Heerenveen vào tháng 9 năm ngoái, Văn Hậu mới chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối ở trận đấu với JC Roda ở cúp quốc gia Hà Lan.

Tại Cúp quốc gia Hà Lan, hậu vệ này mới chỉ được đá vỏn vẻn 1 phút (tính theo thời gian thi đấu chính thức 90 phút) và  phải nhận 1 thẻ vàng”, tờ Siam Sport viết.

Không những thế, tờ báo Thái đã tỏ ý “mỉa mai” Văn Hậu khi đưa ra con số so sánh của 2 tuyển thủ Thái cũng đang thi đấu ở nước ngoài là Chanathip (CLB Consadole Sapporo) và Theerathon (CLB Yokohama F.Marinos).

Cụ thể, tờ báo Thái Lan viết: “Hiện tại Chanathip đã chơi 28 trận, ghi 4 bàn và 6 đường kiến tạo, đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của CLB Consadole Sapporo. Người còn lại, Theerathon ra sân 25 trận, ghi 3 bàn và 4 đường kiến tạo, là một phần quan trọng giúp CLB Yokohama F.Marinos giành chức vô địch J-League 2019.”

Hiện tương lai của Văn Hậu sẽ được quyết định sau khi các bên liên quan trao đổi vào đầu tháng 5 tới đây. Tuyển thủ Việt Nam đang muốn ở lại Hà Lan, song quyền quyết định không nằm ở anh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X