Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan lo ngại cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Bảy 18/01/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ báo Thái Lan, Siam Sports đã đưa ra những nhận định về đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2020.
Sau khởi đầu không thành công trong năm 2020 của HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á diễn ra tại Thái Lan vừa qua, tờ Siam Sports đã đưa ra đánh giá về cơ hội đi tiếp của ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Tờ này viết: “Mặc dù hiện tại, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhưng chắc chắn những đối thủ còn lại như Thái Lan, UAE, Malaysia hay thậm chí là cả Indonesia sẽ có sự trở lại mạnh mẽ với một tâm thế mới. Điều này có thể ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đội”.

Báo Thái Lan lo ngại cho ĐTVN ở VL World Cup 2022 hình ảnh
HLV Park Hang Seo thất vọng khi U23 Việt Nam bị loại ngay sau vòng bảng

Nhận định trên của tờ báo Thái Lan là hoàn toàn có cơ sở khi một số cầu thủ U23 Việt Nam vừa phải trải qua kỳ U23 châu Á thất bại đang nắm vai trò quan trọng ở ĐTQG như Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh và Đình Trọng…Tuy nhiên trung vệ Trần Đình Trọng sẽ vắng mặt ở trận đấu với tuyển Malaysia vào ngày 31/3 sau khi phải nhận tấm thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng thua U23 Triều Tiên 1-2.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng, cầu thủ đóng vai trò quan trọng bên hành lang phải của ĐTVN do đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở các lượt trận trước đó. Đây sẽ là những tổn thất cực kì lớn của ĐTVN.

Về phía các đối thủ của U23 Việt Nam, 2/3 đối thủ của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đều đã thay tướng. ĐT Indonesia đã bổ nhiệm nhà cầm quân người Hàn Quốc Shin Tae Yong vào chiếc ghế nóng. Trong khi đó, ĐT UAE cũng chính thức có HLV mới khi ông Bert van Marwijk bị sa thải và người kế nhiệm là HLV lão làng Ivan Jovanovic.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 31/3 tới. Malaysia đang đứng thứ 2 với 9 điểm và vẫn còn cơ hội đi tiếp. Ngoài trận đấu với Malaysia, Việt Nam sẽ đụng độ Indonesia trên sân nhà vào ngày 4/6 và làm khách trên sân của UAE vào ngày 9/6.

Sau thất bại tại U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm thắng tại chủ nhà Malaysia ở VL World Cup
HLV trưởng người Hàn Quốc đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.
Vòng loại World Cup 2022: ĐT Indonesia nhận án phạt nặng từ FIFA
Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ra án phạt nặng đối với ĐT Indonesia vì không đảm bảo công tác an ninh ở 2 trận đấu với Thái Lan và Malaysia tại...
Thái Lan sớm gia hạn hợp đồng với HLV Nishino
Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan gây sốc khi quyết định gia hạn thêm 2 năm với HLV Akira Nishino bất kể kết quả của U23 Thái Lan là gì?
Tân HLV trưởng UAE muốn thắng 4 trận cuối tại vòng loại World Cup 2022
Trong lễ ra mắt tối 30/12, tân HLV trưởng ĐTQG UAE, Ivan Jovanovic đặt mục tiêu thắng cả bốn trận cuối cùng ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV Shin Tae Yong chính thức ký hợp đồng 4 năm với ĐT Indonesia
Chiều 28-12, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức họp báo công bố hợp đồng với HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X