Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam, chê đội nhà tơi tả

Thứ Sáu 17/08/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam sau khi chứng kiến đội tuyển nước này chơi thất vọng và có nguy cơ bị loại sớm từ vòng bảng.

Báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam
 

Sau hai trận ở vòng bảng, ĐT Olympic Việt Nam là đội đầu tiên giành suất vào vòng 16 đội với 2 chiến thắng. Trong khi đó, đội bóng láng giềng Thái Lan chỉ có được 2 trận hòa, thậm chí suýt thua đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là Bangladesh. 
 
Bao Thai Lan khen Olympic Viet Nam sau man trinh dien khong tot cua doi tuyen nuoc nay.
Báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam sau màn trình diễn không tốt của đội tuyển nước này.

Chứng kiến thành tích trái ngược đó, báo Thái Lan khen Olympic Việt Nam, cũng như chê đội nhà. Tờ Khaosod viết: "Lứa U23 Thái Lan đang chững lại sau khi đoạt HCV SEA Games 29, thậm chí thụt lùi so với các đội bóng ở Đông Nam Á".
 
"U23 Việt Nam đang tiến bộ từng ngày, U23 Thái Lan đang thua kém đội bóng láng giềng. Thầy trò HLV Worrawoot chưa thắng trận nào qua hai trận vòng bảng, còn Việt Nam dù chưa đá hết sức nhưng vẫn giành vé vào vòng bảng sau khi đánh bại Pakistan và Nepal".
 

ĐT Olympic Thái Lan bị chê tơi tả
 

Cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Olympic Thái Lan đang bị thu hẹp khi họ mới giành được 2 điểm, phải đối đầu Olympic Uzbekistan ở trận đấu cuối. Nếu thua trận, Thái Lan nhiều khả năng sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 và rất bất lợi trong việc so thành tích để vào vòng 16 đội.
 
"Olympic Thái Lan thể hiện bộ mặt quá nghèo nàn" là dòng tiêu đề trên SiamSport. Tờ này không tiếc lời chê thầy trò HLV Worrawoot: "Lối đá của ĐT Olympic Thái Lan quá cầu toàn, thiếu sáng tạo. Bangladesh không có gì nổi bật nhưng HLV Worrawoot chẳng thúc giục các cầu thủ dồn ép đối phương".
 
"Sự chủ quan của hàng phòng ngự dẫn đến bàn thua. Nếu muốn tiến xa, ĐT Olympic Thái Lan cần cải thiện rất nhiều, đặc biệt ở khả năng tấn công khi Chenrop Samphaodi đang sa sút phong độ".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X