Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đánh giá cao tuyến giữa của ĐTVN

Thứ Bảy 18/04/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan cho rằng ĐTVN đang có được tuyến giữa tốt với nhiều cầu thủ chất lượng.

Trong quãng thời gian 2 năm vừa qua, ĐTVN đang vận hành trơn tru theo hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn Quốc đang có được một tuyến giữa ổn định và đầy chất lượng với những cái tên đã chứng minh được năng lực ở màu áo của ĐTQG như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hùng Dũng hay Đức Huy.

Báo Thái đánh giá cao tuyến giữa của ĐTVN hình ảnh
Võ Huy Toàn, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là 4 cái tên được cho là nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo vào cuối năm

Trong thời gian tới, có vẻ HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị tiến hành những sự thử nghiệm với một số nhân tố mới ở tuyến giữa như Hải Huy (Than Quảng Ninh), Văn Hào, Khắc Ngọc (Viettel) và Võ Huy Toàn (TP.HCM).

Nếu quả thực như vậy, HLV Park Hang Seo đang có trong tay những cầu thủ thực sự chất lượng ở tuyến giữa với lực lượng rất dày. Nói về vấn đề này, Siamsports nhận định: “Chiến thuật của ĐTVN đang bị bắt bài khiến HLV Park Hang Seo hướng đến những sự thay đổi. Nếu làm được điều này, các đối thủ của ông Park chắc chắn sẽ phải bất ngờ trong thời gian tới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang sở hữu một hàng tiền vệ rất tuyệt vời. Không những vậy, HLV Park Hang Seo còn dự định sẽ bổ sung thêm 4 cầu thủ tài năng nữa để tăng tính cạnh tranh ở khu trung tuyến. Đó là Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và Võ Huy Toàn. Họ đều là những cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội và để lại rất nhiều ấn tượng trong thời gian vừa qua.”

ĐTVN sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc vào cuối năm với 2 chiến dịch lớn là Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Chiều sâu đội hình sẽ giúp ĐTVN có đủ sức mạnh để chinh phục cả hai giải đấu trên.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X