Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chỉ ra vấn đề của ĐTVN trước cuộc đấu với Malaysia

Thứ Năm 13/02/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia, ĐTVN đang không có được lực lượng mạnh nhất cùng một sự chuẩn bị kỹ càng nhất.

Siam Sport cho rằng vấn đề chính của ĐTVN trước trận đánh lớn với Malaysia là nhân sự của ĐT khi các cầu thủ phải nhận án phạt cấm thi đấu.

"Vấn đề của ĐT Việt Nam chính là các án treo giò. Họ sẽ không có Nguyễn Trọng Hoàng, người luôn chơi nổi bật bên hành lang phải, vắng Trần Đình Trọng, cầu thủ phải nhận thẻ đỏ tại vòng chung kết U23 châu Á. Theo quy định của FIFA, do đã quá tuổi tham dự giải đấu trẻ, án phạt của Đình Trọng được áp dụng ở cấp độ đội tuyển quốc gia", Siam Sport viết.

Báo Thái chỉ ra vấn đề của ĐTVN trước cuộc đấu với Malaysia hình ảnh
ĐTVN đang gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị trước cuộc tái đấu Malaysia

Tờ Siam Sport đưa ra nhận định về cầu thủ quan trọng bên hành lang trái trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Park Hang Seo. Theo đó, tờ báo Thái Lan cho rằng Văn Hậu đang không có được phong độ cao.

"Tuy nhiên, một vấn đề khác nữa mà HLV Park Hang-seo phải đối mặt là phong độ của Đoàn Văn Hậu, đang thi đấu trong màu áo của CLB Heerenveen. Việc không được thi đấu thường xuyên khiến cầu thủ này không duy trì được phong độ ấn tượng", Siam Sport phân tích.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng phải gặp vấn đề trong khâu chuẩn bị. Tờ báo Thái viết: " Việc V.League bị hoãn do virus corona cũng khiến HLV Park khó khăn trong khâu tuyển quân để tìm ra những gương mặt mới".

Hiện tại, ĐTVN vẫn đang dẫn đầu bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 trận, hơn đội nhì bảng Malaysia 2 điểm. HLV Park sẽ còn 3 trận đấu quan trọng ở chiến dịch VL thứ 2 World Cup 2022 này. ĐTVN sẽ lần lượt đụng độ ĐT Malaysia (sân khách, ngày 31/3), Indonesia (sân nhà, ngày 4/6) và UAE (sân khách, ngày 9/6).

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X