Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Malaysia vẽ kịch bản như mơ trận Malaysia - Việt Nam nếu không hoãn

Thứ Sáu 03/04/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Malaysia cho rằng ĐTVN sẽ gặp khó trong chuyến làm khách tới Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 nếu không bị hoãn vì Covid-19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, các lượt trận vào tháng 3 và tháng 6 thuộc vòng loại World Cup 2022 đã phải tạm hoãn lại. Trong đó, có trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam dự kiến diễn ra vào 31/3.

Báo Malaysia vẽ kịch bản trận Malaysia - Việt Nam hình ảnh
Tháng 10/2019 - Chạm trán ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, pha bay người vô lê của Quang Hải giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình.

Truyền thông Malaysia cho rằng ĐTVN sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách kể trên. Cụ thể trên tờ Malaymail đã đưa ra nhận định về lực lượng của hai đội trước trận đấu này:

Dù đang đứng đầu bảng, nhưng thầy trò ông Park Hang Seo có vẻ đang run sợ trước ĐT Malaysia. Trước đó, Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều vấn đề có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh của đội.

Đội bóng của ông Park đã cho thấy những dấu hiệu của sự 'lỏng lẻo' trong hệ thống chiến thuật của mình. Ngày càng có nhiều đối thủ hiểu và có thể khắc chế được những mảng miếng và phong cách thi đấu của ĐTVN.

Không những vậy, với những chấn thương nghiêm trọng và mất nhiều thời gian để hồi phục của các trụ cột, rõ ràng tuyển Việt Nam đang cảm thấy áp lực so với Thái Lan và Malaysia, khi hai quốc gia này đang cho thấy được sự ổn định về lực lượng.

Sau cùng, Malaymail vẽ ra kịch bản như mơ cho trận cầu giữa Malaysia và Việt Nam:

Nếu thi đấu, có thể các cầu thủ Việt Nam chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi thi đấu trên SVĐ Bukit Jalil. Tại đây,đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe luôn có được kết quả thi đấu tốt và luôn giành được kết quả có lợi trước những đối thủ mạnh nhất nhì bảng đấu này như Thái Lan hay UAE. Không bất ngờ gì nếu ĐTVN phải nhận thất bại ở trận đấu này.”

Những lập luận trên là hoàn toàn có lý khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo từng gặp rất nhiều những khó khăn trước thềm trận đấu cuối tháng 3 kể trên. Tuy nhiên, may thay trận đấu này đã phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Hiện lịch thi đấu bù của vòng loại World Cup 2022 vẫn chưa được chính thức xác nhận, song nhiều khả năng các trận đấu sẽ được tổ chức vào các ngày FIFA Days trong tháng 10 và 11/2020. Tuy nhiên, lịch thi đấu kể trên vẫn còn tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh thực tế.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X