Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới truyền thông Malaysia hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 12/12/2021 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Malaysia dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam sau trận đấu vừa qua.

ĐT Việt Nam được khen ngợi


Gặp lại ĐT Malaysia sau gần nửa năm, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khá dễ dàng khi lần lượt Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức ghi bàn để góp công vào chiến thắng 3-0. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến thêm một bước gần hơn đến việc giành vé vào bán kết AFF Cup 2020.

Sau trận đấu, giới truyền thông Malaysia đều dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam. Đây cũng là điều dễ hiểu khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã giành được kết quả tốt hơn hẳn so với khi hai đội gặp nhau hồi tháng 6/2021.

Công Phượng ĐT Việt Nam vs Malaysia
Công Phượng ĐT Việt Nam vs Malaysia
Trang NST đưa ra nhận định ở ngay đầu bài viết: “Việt Nam dường như đang bỏ xa hơn Malaysia về bóng đá”.

Bài viết nhấn mạnh rằng trong cuộc gặp nhau hồi tháng 6/2021, ĐT Việt Nam đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1. Trong khi đó ở cuộc đối đầu gần nhất, ĐT Malaysia lại dễ dàng để thua với tỉ số 0-3. 

“Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ĐT Việt Nam chứng minh vì sao họ đứng ở vị trí 99 (trong BXH FIFA – PV), trong khi ĐT Malaysia đứng ở vị trí 154” – Một đoạn nhận định trong bài viết trên NST.

Trong khi đó, trang MalayMail có bài viết cho rằng thất bại vừa qua khiến ĐT Malaysia mất cơ hội giành vé sớm để vào bán kết AFF Cup 2020.

Bài biết trên MalayMail có đoạn: “ĐT Malaysia bị trừng phạt vì không thích nghi nhanh với lối chơi cường độ cao của ĐT Việt Nam, để thua 2 bàn chỉ trong vòng bốn phút”.

Cùng với việc nhận định về thất bại, bài viết còn đưa ra những thống kê đáng buồn về thành tích đối đầu của ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam. Theo bài viết, ĐT Malaysia đã để thua 6 trong 7 lần gần nhất gặp ĐT Việt Nam. 


Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2020):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người thô bạo của Malaysia với ĐT Việt NamVIDEO: Những pha bỏ bóng đá người thô bạo của Malaysia với ĐT Việt Nam
Không ít lần các cầu thủ Malaysia có những pha vào bóng cực kì nguy hiểm khiến các tuyển thủ ĐT Việt Nam nằm sân đau đớn.
CĐV Thái đánh giá cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi ở… Premier LeagueCĐV Thái đánh giá cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi ở… Premier League
Chứng kiến trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Malaysia, nhiều CĐV Thái Lan đã bày tỏ cảm nghĩ của mình trên mạng.
CĐV chê Malaysia yếu hơn Lào, khen trình Hoàng Đức phải đá cho MUCĐV chê Malaysia yếu hơn Lào, khen trình Hoàng Đức phải đá cho MU
Sau trận thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia, đã có vô số lời khen dành từ người hâm mộ đến tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
Không phải Tuấn Anh, đây mới là cầu thủ chơi sung nhất trận Việt Nam - MalaysiaKhông phải Tuấn Anh, đây mới là cầu thủ chơi sung nhất trận Việt Nam - Malaysia
Thống kê từ ban tổ chức giải cho thấy ngôi sao thi đấu năng nổ nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vừa qua chính là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chứ...
Đánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồngĐánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng
Sau khi giành chiến thắng trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận thưởng lớn từ LĐBĐ Việt Nam.
Quang Hải: Người hâm mộ là nguồn động lực to lớn cho ĐT Việt NamQuang Hải: Người hâm mộ là nguồn động lực to lớn cho ĐT Việt Nam
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa cùng các đồng đội đánh bại Malaysia tối 12/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X