Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia nhận định về Filip Nguyễn và ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 30/05/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Malaysia cho rằng Filip Nguyễn thời gian tới sẽ là "con bài" quan trọng của ĐT Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn sau những thành công nổi bật thời gian vừa qua. Và sự chuẩn bị cho tương lai cũng được báo giới các nước khu vực theo sát.

Cách đây không lâu, báo chí trong nước rộ lên thông tin thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sẽ trở về khoác áo ĐTVN trong tương lai.

Báo Malaysia Filip Nguyễn hợp với bóng đá Việt Nam hình ảnh
Filip Nguyễn sẽ là phương án hoàn hảo bên cạnh Đặng Văn Lâm

Điều này cũng khiến báo chí Malaysia đặc biệt quan tâm. Truyền thông nước này cho rằng Filip Nguyễn sẽ là mảnh ghép quan trọng của ĐTVN trong tương lai. Viết về Filip Nguyễn, truyền thông Malaysia nhận định:

Với phong độ ổn định, thủ môn người CH Czech gốc Việt Nam đang gây được chú ý với HLV Park Hang Seo. Mới đây, Filip Nguyễn thi đấu nổi bật, giúp Slovan Liberec có được 3 điểm, qua đó củng cố hy vọng đua tranh vé Champions League. 

Với việc Đặng Văn Lâm phải nghỉ một thời gian dài vì Covid-19, còn Văn Toản và Bùi Tiến Dũng cũng không thi đấu liên tục, Filip Nguyễn là lựa chọn hoàn hảo của tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng muốn hoàn tất các thủ tục liên quan đến Filip Nguyễn, để chuẩn bị cho tuyển Việt Nam trong tương lai lâu dài.

ĐT Malaysia sẽ là đối thủ của Việt Nam ở lượt trận sắp tới tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Chính vì thế, nhất cử nhất động của ĐTVN cũng được báo chí nước này quan tâm. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tới đây.

VFF báo tin không vui liên quan tới Filip Nguyễn
Theo chia sẻ của một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam thì khả năng thủ môn Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục nhập tịch để thi đấu cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup...
Sếp LĐBĐ Malaysia ngạc nhiên với sự trở lại của bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông trong nước, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), Stuart Ramalingam đã thừa nhận mình bị ngạc nhiên bởi sự trở lại...
Hé lộ kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 của thầy Park
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc dự kiến sẽ triệu tập 30 cầu thủ trong đợt hội quân ĐTQG đầu tiên của năm nay dự kiến vào cuối tháng 8 tới.
Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.
QBV Việt Nam 2019: Sự vắng mặt đáng tiếc của Công Phượng và các chân sút
Bóng đá Việt Nam đã trải qua một năm 2019 khá thành công ở các cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên vẫn còn đó những vết gợn, mà một trong số đó chính là những dấu ấn mờ...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X